Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực B2B, nên sử dụng CRM hay không nên sử dụng CRM? Việc ra quyết định trở nên phức tạp với nhiều tin tức xấu từ thương trường – chúng tôi biết các hệ thống CRM đã bị tổn hại từ lâu do được báo...
bold-builder
domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init
action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /www/wwwroot/bizin.vn/wp-includes/functions.php on line 6121rank-math
domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init
action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /www/wwwroot/bizin.vn/wp-includes/functions.php on line 6121avantage
domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init
action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /www/wwwroot/bizin.vn/wp-includes/functions.php on line 6121Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực B2B, nên sử dụng CRM hay không nên sử dụng CRM? Việc ra quyết định trở nên phức tạp với nhiều tin tức xấu từ thương trường – chúng tôi biết các hệ thống CRM đã bị tổn hại từ lâu do được báo...
Chuyển đổi dữ liệu là một trong những giai đoạn quan trọng của dự án Salesforce của doanh nghiệp. Nếu lập kế hoạch đúng cách, cơ hội sử dụng Salesforce CRM hiệu quả của doanh nghiệp sẽ tăng lên một cách đáng kể. Để giúp doanh nghiệp lập kế hoạch chuyển đổi Salesforce tốt hơn,...
Bạn có biết rằng tới 50% doanh số bán hàng đến với nhà cung cấp thực hiện phản hồi đầu tiên với khách hàng không? Trong một thế giới mà các đại diện bán hàng cần nắm rõ thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ, thì sự gián đoạn và chậm...
Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi trong các dịch vụ triển khai Salesforce, Bizin trả lời các câu hỏi phổ biến nhất của những người quan tâm đến Salesforce mà không đi sâu vào chi tiết kỹ thuật. Chúng tôi cho biết về các mục tiêu mà CRM này giúp đạt được, các ngành...
Khi nhắc đến CRM, doanh nghiệp sẽ phải đối diện với rất nhiều câu hỏi do quy mô và tính chất ảnh hưởng lớn của phần mềm. Dưới đây, Bizin sẽ cung cấp các câu trả lời tốt nhất được thu thập từ nhiều cuộc phỏng vấn cũng như là những góp ý của người...
Hầu hết các thách thức của quản lý trải nghiệm khách hàng được giữ kín trong các mô hình tư duy và quy trình kinh doanh được bảo tồn trong một công ty. Bizin đã tóm tắt kế hoạch hành động của mình để giải quyết các mối quan tâm thường xuyên nhất từ khách...
Các dịch vụ triển khai Salesforce của Bizin bao gồm tư vấn, cấu hình, tùy chỉnh, di chuyển, tích hợp, hỗ trợ và hơn thế nữa của Salesforce. Trong quá trình phát triển CRM, chúng tôi giúp các công ty triển khai các giải pháp Salesforce đáng tin cậy để tăng sức mạnh cho quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng và tiếp thị.
Kể từ khi hệ thống CRM ra đời vào những năm 1990, tỷ lệ triển khai thất bại đã cao một cách đáng lo ngại. Mặc dù doanh nghiệp mong đợi rằng tỷ lệ thất bại sẽ giảm xuống khi sản phẩm và thị trường trưởng thành, nhưng những lý do tương tự lại xuất hiện...
CRM bán lẻ là gì? CRM, hay hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, là một hệ thống phần mềm tổ chức tất cả khách hàng và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp để có thể dễ dàng giữ liên lạc với họ theo cách có thể theo dõi được. Một công cụ...
Với sự gia tăng của thương mại điện tử, nhiều công ty logistics phải cạnh tranh về dịch vụ khách hàng. Ngày nay, giao dịch với khách hàng không chỉ là vấn đề đáp ứng yêu cầu của họ và tìm mức giá vận chuyển tốt nhất . Nó liên quan đến việc giải quyết mọi vấn đề có...