https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/Screenshot-2023-04-21-114658.png?fit=205%2C49&ssl=1

Phần mềm bán hàng
#1 Thế giới

Sales Cloud là công cụ bán hàng tất cả trong một, sở hữu hầu hết các chắc năng giống như doanh nghiệp sẽ tìm thấy trong các công cụ khác. Tuy nhiên, với Sales Cloud, doanh nghiệp có được tất cả các tính năng tự động hóa bán hàng mà người dùng cần ở cùng một nơi, tại bất cứ thời điểm nào. Sales Cloud trao quyền cho các doanh nghiệp quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi tiến độ và tự động hóa quy trình bán hàng một cách dễ dàng.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/sales-overview-sn-jumbo-2x.png?fit=1440%2C1370&ssl=1
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/sales-overview-sn-jumbo-2x.png?fit=1440%2C1370&ssl=1

Nâng cao hiệu quả
tiết kiệm chi phí

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-91.png?fit=1633%2C1074&ssl=1

29% khả năng tăng năng suất làm việc

*2022 Salesforce Success Metrics Global Highlights. Một nghiên cứu năm 2022 dựa trên 3.706 cuộc phỏng vấn khách hàng trên 10 quốc gia.

Nâng cao tự động hóa các kênh bán hàng

Giúp khách hàng nắm bắt các kết quả hàng đầu trên mọi kênh, hoạt động hiệu quả và trên quy mô lớn.

Đẩy mạnh giao dịch nhờ insight nâng cao

Tập hợp và chuyển đổi các thông tin quan trọng để đẩy nhanh mọi giai đoạn trong hành trình mua hàng

Tối ưu hóa và hiển thị dữ liệu

Tối đa hóa các điểm chạm với khách hàng trên mọi kênh, mọi lúc, hiển thị nhanh chóng trong thời gian thực.

Tính năng của Sales Cloud

Bất kể quy mô công ty của bạn là gì, tất cả các đại diện bán hàng đều có chung một mục tiêu— mong muốn trở thành nhà cung cấp có hiệu suất cao nhất. Các tính năng phần mềm CRM của chúng tôi có thể giúp giải quyết vấn đề đó.

Quản lý cơ hội
Theo dõi các cơ hội bán hàng và nhanh chóng đưa ra các hành động phù hợp hơn với dòng thời gian hoạt động phong phú của khách hàng.
Tự động hóa bán hàng
Tăng năng suất của người dùng bằng cách tự động hóa các tác vụ hàng ngày với tính năng theo dõi hoạt động và quy trình công việc.
Quản lý dự báo
Tạo lợi thế nhiều hơn với trí thông minh nhân tạo AI, hiểu rõ hơn về tình trạng thị trường và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu sẵn có.
Quản lý doanh thu
Tìm kiếm sự tăng trưởng hiệu quả trên bất kỳ kênh nào, tất cả tổng kết trên một nền tảng doanh thu với CPQ, Hóa đơn và Quản lý đăng ký.
Hợp nhất dữ liệu
Kích hoạt mọi kênh bán hàng thông qua một ứng dụng duy nhất cho phép bạn truy cập, quản lý và cập nhật dữ liệu CRM của mình.
Quản lý tài nguyên
Phân phối tài nguyên hiệu quả bằng cách theo dõi lịch sử sắp xếp, thống nhất tài nguyên và so sánh các phương án để tối ưu hóa.
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/Screenshot-2023-04-24-135724.png?fit=1920%2C706&ssl=1

Kinh doanh hiệu quả
với Sales Cloud

Sales Cloud giúp tạo ra một quy trình bán hàng có cấu trúc tốt, cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng và duy trì hoạt động liên lạc với khách hàng hiệu quả qua nhiều kênh. Sales Cloud có thể mang lại thêm nhiều giá trị cho lợi nhuận của doanh nghiệp.
+0123456789001234567890%

Năng suất làm việc

+0123456789001234567890%

Lợi nhuận hàng năm

+0123456789001234567890%

Chuyển đổi khách hàng

+0123456789001234567890%

Năng suất làm việc

+0123456789001234567890%

Lợi nhuận hàng năm

+0123456789001234567890%

Chuyển đổi khách hàng

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-12.png?fit=1581%2C1080&ssl=1

Các câu hỏi
với Sales Cloud

Các câu hỏi giúp giải đáp khúc mắc của khách hàng về tầm quan trọng và sự cần thiết của Salesforce Sales Cloud đối với bộ phận kinh doanh, bán hàng ở bất kì quy mô hay lĩnh vực nào.
Hệ thống bán hàng CRM là gì?

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu rất đơn giản: Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh, tăng doanh thu và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Tại sao CRM lại quan trọng trong bán hàng?

CRM giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng của họ, từ đó tạo ra sự trung thành và giữ chân khách hàng. Vì sự trung thành của khách hàng và doanh thu đều là những phẩm chất ảnh hưởng đến doanh thu của công ty, CRM là một chiến lược quản lý giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Lợi thế Sales Cloud quan trọng trong bán hàng là gì?

Salesforce CRM đảm bảo quản lý liên hệ dễ dàng bằng cách cấp quyền truy cập vào dữ liệu quan trọng của khách hàng và lịch sử tương tác. Nó cung cấp một bức tranh hoàn chỉnh về khách hàng bao gồm thông tin chi tiết và chiến lược để tăng cường sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-10.png?fit=1920%2C533&ssl=1

Thị phần CRM
#1 toàn cầu

International Data Corporation (IDC)* đã xếp hạng Salesforce là nhà cung cấp CRM số 1 trong Trình theo dõi phần mềm nửa năm toàn cầu mới nhất của mình. Đây là lần thứ chín Salesforce giành được vị trí hàng đầu. Bằng cách cung cấp công nghệ thúc đẩy tự động hóa và tiết kiệm chi phí, khách hàng của Salesforce có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ bền chặt, có ý nghĩa với khách hàng của họ.

*IDC: Công cụ theo dõi phần mềm bán niên toàn cầu, tháng 10 năm 2022
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/idc-crm-outlook.jpg?fit=587%2C356&ssl=1

Bạn đang tìm kiếm
giải pháp đám mây ?

Salesforce Sales Cloud là công cụ hiệu quả nhất trong quá trình thay đổi và tự động hóa bán hàng trong doanh nghiệp, thay đổi tư duy của người dùng về các chiến dịch bán hàng và mang đến một cái nhìn mới mẻ về các chiến lược kinh doanh. Để triển khai Salesforce Sales Cloud, doanh nghiệp cần kết nối với đối tác của Salesforce, và Bizin luôn sẵn sàng. Với những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với những thành công xa hơn trong tương lai bằng những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây.

LIÊN HỆ

Hãy để chúng tôi
Tư vấn cho bạn

Liên hệ Bizin

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Hà Nội
Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
Liên hệ
+84243 998 3232
+84936 253 289
TP HCM
Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình








bt_bb_section_bottom_section_coverage_image
BẢN TIN DOANH NGHIỆP

Tin Cập nhật

Top 5 tầm quan trọng của việc ứng dụng Salesforce CRM cho ngành Logistics
23Jul
Top 5 tầm quan trọng của việc ứng dụng Salesforce CRM cho ngành Logistics
Một hệ thống CRM dành riêng cho ngành Logistics sẽ giải quyết nhiều thách thức và lỗ hổng mà doanh nghiệp có thể gặp phải khi không có CRM hoặc chỉ dùng các phần mềm chung chung, dù là cải thiện chiến lược bán hàng hay mở rộng quy mô doanh nghiệp logistics.
CASE STUDY: Ám ảnh về sự hoàn hảo của Mercedes – Benz đối với người tiêu dùng
17Jul
CASE STUDY: Ám ảnh về sự hoàn hảo của Mercedes – Benz đối với người tiêu dùng
Mercedes-Benz - một thương hiệu ô tô hạng sang nổi tiếng toàn cầu, đã tiến hành một cuộc cách mạng mang tính tiên phong nhằm đặt khách hàng trở thành trọng tâm mới nhất của Mercedes-Benz, hoàn thiện trải nghiệm toàn diện của khách hàng không chỉ duy nhất trên xe hơi. Để đạt được mục tiêu này, Mercedes-Benz đã hợp tác với Salesforce và triển khai hệ thống Salesforce Sales Cloud, từ đó tạo ra những trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa cho khách hàng của mình.
Dịch vụ Hỗ trợ sử dụng và khai thác hệ thống Salesforce
4Jul
Dịch vụ Hỗ trợ sử dụng và khai thác hệ thống Salesforce
Sau khi triển khai hệ thống Salesforce, bạn nhận ra rằng để hệ thống này phát huy hết tiềm năng, cần có những cải tiến và tùy chỉnh liên tục phù hợp với nhu cầu kinh doanh đang thay đổi. Tuy nhiên qua giai đoạn bảo hành, việc tìm kiếm một đối tác uy tín để hỗ trợ và khai thác tối đa hệ thống Salesforce đã trở thành một vấn đề cấp thiết. 
Salesforce Einstein là gì? Lợi ích và tính năng chính của dịch vụ Einstein
3Jul
Salesforce Einstein là gì? Lợi ích và tính năng chính của dịch vụ Einstein
Salesforce Einstein là trí tuệ nhân tạo đầu tiên và toàn diện dành cho CRM. Đây là một bộ công nghệ AI tích hợp, giúp Salesforce Customer 360 trở nên vượt trội và mang trí tuệ nhân tạo đến cho các doanh nghiệp toàn cầu. 
SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1
ĐỊA CHỈVăn phòng Bizin Vietnam
Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam
Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới
SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam
Đối tác triển khai giải pháp Salesforce World #1 CRM
Địa chỉVăn phòng Bizin Vietnam
Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1
SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam
Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

Copyright by Bizin Vietnam. All rights reserved.

Copyright by BoldThemes. All rights reserved.