https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/Screenshot-2023-04-27-143605.png?fit=205%2C40&ssl=1

Phần mềm dịch vụ
#1 Thế giới

Salesforce Service Cloud là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của Salesforce nhằm cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp của người dùng. Service Cloud cho phép người dùng tự động hóa các quy trình dịch vụ, hợp lý hóa quy trình công việc và tìm các bài báo, chủ đề và chuyên gia chính để hỗ trợ các đại lý dịch vụ khách hàng. Mục đích là để thúc đẩy mối quan hệ tiếp thị trực tiếp với mọi khách hàng trên nhiều kênh và thiết bị.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/svc-jumbo-update-magic-au.png?fit=610%2C543&ssl=1

Cải thiện, nâng cao
Khả năng chăm sóc khách hàng

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_7_-2.webp?fit=1444%2C1080&ssl=1

Giảm 27% chi phí hỗ trợ

*2022 Salesforce Success Metrics Global Highlights. Một nghiên cứu năm 2022 dựa trên 3.706 cuộc phỏng vấn khách hàng trên 10 quốc gia.

Tự động hóa mọi quy trình dịch vụ

Tự động hóa các quy trình và trao quyền cho các nhóm làm giúp cair thiện năng xuất nhưng với chi phí ít hơn.

Cá nhân hóa mọi tương tác

Hợp nhất dữ liệu của bạn để liên tục tạo ra các tương tác thông minh và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Kết nối dịch vụ qua các kênh theo thời gian thực

Làm cho cuộc sống của khách hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn với các trải nghiệm được kết nối, từ kỹ thuật số đến trực tiếp.

Tính năng của Service Cloud

Service Cloud giúp  “lắng nghe” và phản hồi khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau, tự động định tuyến các trường hợp đến đại lý thích hợp, cho phép nhóm chăm sóc khách hàng thu thập bức tranh toàn cảnh và đưa ra hỗ trợ tốt nhất.

Quản lý hồ sơ
Tạo hiệu quả trong các trung tâm dịch vụ được tiếp cận nhiều. Trao quyền cho các đại lý để giải quyết các trường hợp nhanh hơn 30%.
Tự động hóa
Mở rộng quy mô dịch vụ của bạn bằng tính năng tự động hóa và tăng năng suất với quy trình công việc do AI cung cấp.
Hỗ trợ tự động
Giảm 30% khối lượng trường hợp cần giải thích trực tiếp bằng cách triển khai trả lời tự động với những câu hỏi đơn giản
Omni-channel
Phản hồi nhanh chóng yêu cầu của khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh tiếp xúc như Instagram, Facebook, Zalo,...
Tương tác kỹ thuật số
Cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa trên quy mô lớn với các chatbot do AI hỗ trợ để giảm chi phí trên mọi kênh.
Omni-channel
Các trường hợp và khách hàng tiềm năng có thể được tự động chuyển hướng đến các nhân viên cụ thể dựa trên các yếu tố như kỹ năng và tính khả dụng của nhân viên.
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/Screenshot-2023-04-24-135824.png?fit=1920%2C802&ssl=1

Duy trì quan hệ khách hàng
với Service Cloud

Service Cloud giúp các doanh nghiệp cải thiện đáng kể chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang đến những đánh giá vô cùng tích cực cho doanh nghiệp sử dụng
+0123456789001234567890%

Tỉ lệ giữ chân khách hàng

+0123456789001234567890%

Năng suất các chuyên viên tư vấn

+0123456789001234567890%

Tốc độ giải quyết vấn đề

+0123456789001234567890%

Tỉ lệ giữ chân khách hàng

+0123456789001234567890%

Năng suất các chuyên viên tư vấn

+0123456789001234567890%

Tốc độ giải quyết vấn đề

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-16.png?fit=1667%2C1080&ssl=1

Các câu hỏi
với Service Cloud

Các câu hỏi giúp giải đáp khúc mắc của khách hàng về tầm quan trọng và sự cần thiết của Salesforce Service Cloud đối với bộ phận chăm sóc khách hàng
Hệ thống phần mềm Service Cloud là gì?

Service Cloud là một giải pháp được thiết kế để số hóa trung tâm liên lạc của bạn. Nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quản lý các truy vấn của khách hàng, giải quyết các trường hợp nhanh hơn và kết nối khách hàng với đúng người vào đúng thời điểm. Service Cloud giúp giảm chi phí với một nền tảng đáng tin cậy bằng cách giảm độ phức tạp. Nó cũng giúp cải thiện năng suất dịch vụ khách hàng bằng các công cụ tích hợp sẵn như công cụ tự động hóa, Customer 360 và dữ liệu thời gian thực của chúng tôi.

Phần mềm Service Cloud có dễ triển khai không?

Phần mềm dịch vụ khách hàng Service Cloud được thiết kế để tích hợp hoàn hảo với doanh nghiệp của bạn. Nó sẽ tích hợp với các hệ thống dữ liệu cũ, cung cấp các ứng dụng tích hợp dựng sẵn, hỗ trợ bán vé, định tuyến và chuyển cấp cũng như quản lý hàng đợi. Khi bạn mua Service Cloud, doanh nghiệp của bạn sẽ có thể bắt đầu phục vụ khách hàng bằng phần mềm phù hợp với cơ sở hạ tầng hiện có của họ trong vòng vài ngày.

Liệu doanh nghiệp có gặp trở ngại gì khi phát triển quy mô cùng Service Cloud không?

Service Cloud được thiết kế để mở rộng quy mô khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Khi bạn có được nhiều khách hàng hơn, các tính năng tự động hóa và dễ sử dụng sẽ giúp tăng năng suất và thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả hơn nữa khi bạn khiến khách hàng hài lòng về sự dễ dàng mà bạn quản lý nhu cầu bổ sung.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-17.png?fit=1919%2C564&ssl=1

Bạn đang tìm kiếm
giải pháp đám mây?

Salesforce Service Cloud là công cụ hiệu quả nhất trong quá trình thay đổi và tự động hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, thay đổi tư duy của người dùng về các chương trình chăm sóc  khách hàng và mang đến một cái nhìn mới mẻ về các dịch vụ hỗ trợ. Để triển khai Salesforce Service Cloud, doanh nghiệp cần kết nối với đối tác của Salesforce, và chúng tôi luôn sẵn sàng. Với những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với những thành công xa hơn trong tương lai bằng những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây.

LIÊN HỆ

Hãy để chúng tôi
Tư vấn cho bạn

Liên hệ Bizin

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Hà Nội
Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
Liên hệ
+84243 998 3232
+84936 253 289
TP HCM
Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình








bt_bb_section_bottom_section_coverage_image
BẢN TIN DOANH NGHIỆP

Tin Cập nhật

Top 5 tầm quan trọng của việc ứng dụng Salesforce CRM cho ngành Logistics
23Jul
Top 5 tầm quan trọng của việc ứng dụng Salesforce CRM cho ngành Logistics
Một hệ thống CRM dành riêng cho ngành Logistics sẽ giải quyết nhiều thách thức và lỗ hổng mà doanh nghiệp có thể gặp phải khi không có CRM hoặc chỉ dùng các phần mềm chung chung, dù là cải thiện chiến lược bán hàng hay mở rộng quy mô doanh nghiệp logistics.
CASE STUDY: Ám ảnh về sự hoàn hảo của Mercedes – Benz đối với người tiêu dùng
17Jul
CASE STUDY: Ám ảnh về sự hoàn hảo của Mercedes – Benz đối với người tiêu dùng
Mercedes-Benz - một thương hiệu ô tô hạng sang nổi tiếng toàn cầu, đã tiến hành một cuộc cách mạng mang tính tiên phong nhằm đặt khách hàng trở thành trọng tâm mới nhất của Mercedes-Benz, hoàn thiện trải nghiệm toàn diện của khách hàng không chỉ duy nhất trên xe hơi. Để đạt được mục tiêu này, Mercedes-Benz đã hợp tác với Salesforce và triển khai hệ thống Salesforce Sales Cloud, từ đó tạo ra những trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa cho khách hàng của mình.
Dịch vụ Hỗ trợ sử dụng và khai thác hệ thống Salesforce
4Jul
Dịch vụ Hỗ trợ sử dụng và khai thác hệ thống Salesforce
Sau khi triển khai hệ thống Salesforce, bạn nhận ra rằng để hệ thống này phát huy hết tiềm năng, cần có những cải tiến và tùy chỉnh liên tục phù hợp với nhu cầu kinh doanh đang thay đổi. Tuy nhiên qua giai đoạn bảo hành, việc tìm kiếm một đối tác uy tín để hỗ trợ và khai thác tối đa hệ thống Salesforce đã trở thành một vấn đề cấp thiết. 
Salesforce Einstein là gì? Lợi ích và tính năng chính của dịch vụ Einstein
3Jul
Salesforce Einstein là gì? Lợi ích và tính năng chính của dịch vụ Einstein
Salesforce Einstein là trí tuệ nhân tạo đầu tiên và toàn diện dành cho CRM. Đây là một bộ công nghệ AI tích hợp, giúp Salesforce Customer 360 trở nên vượt trội và mang trí tuệ nhân tạo đến cho các doanh nghiệp toàn cầu. 
SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1
ĐỊA CHỈVăn phòng Bizin Vietnam
Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam
Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới
SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam
Đối tác triển khai giải pháp Salesforce World #1 CRM
Địa chỉVăn phòng Bizin Vietnam
Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1
SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam
Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

Copyright by Bizin Vietnam. All rights reserved.

Copyright by BoldThemes. All rights reserved.