Salesforce Data Cloud liệu có phải là lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp muốn khai thác tiềm lực dữ liệu khách hàng không?
Salesforce Data Cloud liệu có phải là lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp muốn khai thác tiềm lực dữ liệu khách hàng không?
Theo WTO, ngành Logistics đang trong giai đoạn phát triển mới khi thương mại điện tử tiếp tục trở thành xu hướng toàn cầu hoá, chiếm tỷ trọng đáng kể trong doanh thu bán lẻ Thế giới.
Ford Motor Company, với bề dày hơn 120 năm, là biểu tượng hàng đầu trong ngành sản xuất ô tô toàn cầu, nổi bật với các phương pháp sản xuất hàng loạt mang tính tiên phong.
Doanh nghiệp sản xuất thường gặp phải nhiều khó khăn khiến họ phải tìm đến những giải pháp quản lý phức tạp như Manufacturing Cloud.
Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, Bizin xin gửi những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất đến tất cả những người phụ nữ - những người mẹ, người vợ, người chị, và những cô em gái thân thương - những bông hoa rực rỡ đã và đang tỏa sáng trong cuộc sống hàng ngày.
Salesforce cho ra đời bộ giải pháp Manufacturing Cloud - nền tảng kỹ thuật số toàn diện cho ngành Sản xuất toàn cầu., mang đến một nền tảng quản lý thông minh, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành, đồng thời cải thiện khả năng dự báo và điều phối sản xuất một cách hiệu quả hơn.
Trong suốt những năm qua, Salesforce không ngừng mở rộng sức mạnh công nghệ thông qua chiến lược M&A (Mergers & Acquisitions). Các thương vụ không chỉ củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực CRM, mà còn mở rộng sang những lĩnh vực quan trọng như AI, quản lý dữ liệu và tự động hóa quy trình doanh nghiệp.
Theo S&P Capital IQ Pro, Salesforce đã chi hàng chục tỷ USD mua lại ít nhất 60 công ty trên toàn cầu, nhằm thực hiện nhiều vụ sáp nhập chiến lược để mở rộng khả năng và củng cố vị thế của mình trên thị trường.
Không ít nhà quản trị vẫn gặp những lầm tưởng khi tìm hiểu về giá trị từ hệ thống CRM, dẫn đến hệ thống không đạt được hiệu quả như kỳ vọng hoặc đưa ra những quyết định sai làm cho doanh nghiệp.
Mối quan hệ giữa thương hiệu - khách hàng không chỉ là nền tảng quan trọng để đánh giá giá trị của đôi bên, mà còn là yếu tố then chốt có thể phá vỡ sự cân bằng trong hệ thống doanh nghiệp.