Phần mềm CRM trở thành công cụ quan trọng cho Ngành Giáo Dục, hỗ trợ các tổ chức quản lý hiệu quả mối quan hệ với học sinh, sinh viên và phụ huynh, đồng thời tối ưu hóa quy trình tuyển sinh và nâng cao trải nghiệm học tập.
Phần mềm CRM trở thành công cụ quan trọng cho Ngành Giáo Dục, hỗ trợ các tổ chức quản lý hiệu quả mối quan hệ với học sinh, sinh viên và phụ huynh, đồng thời tối ưu hóa quy trình tuyển sinh và nâng cao trải nghiệm học tập.
Trong lĩnh vực giáo dục, CRM được tùy chỉnh để tập trung dữ liệu và tạo điều kiện cho các tương tác liền mạch giữa các tổ chức giáo dục với sinh viên, giảng viên, cựu sinh viên và các bên liên quan quan trọng khác.
Từng là chuỗi bán lẻ lớn nhất nước Mỹ suốt thế kỷ XX, Sears giờ đây chỉ còn là biểu tượng của sự thất bại trong ngành bán lẻ toàn cầu.
Trong bối cảnh dữ liệu và công nghệ đang ngày càng chi phối, các tổ chức giáo dục đang tích cực tích hợp các hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vào các Hệ thống quản lý học tập (LMS) hiện có. Điều này không chỉ giúp thực hiện quy trình làm việc hiệu quả mà còn tối đa hóa giao tiếp và nâng cao kết quả học tập của sinh viên.
Chuyển đổi quản lý giáo dục là quá trình đòi hỏi sự thích ứng với các xu hướng và cơ hội mới, đồng thời vượt qua các thách thức trong thời đại công nghệ ngày nay.
Financial Services Cloud là đám mây dịch vụ tài chính được cung cấp bởi Salesforce, là một nền tảng tích hợp các công cụ quản lý tài chính, CRM và nhiều tính năng khách giúp các doanh nghiệp cá nhân hoá mối quan hệ với khách hàng.
Đứng trước kỷ nguyên công nghệ chuyển đổi số bùng nổ, các xu hướng trong ngành Dịch vụ Tài chính được dự báo là sẽ có sự phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là tài chính số, tăng cường bảo mật dữ liệu, nhu cầu về trải nghiệm khách hàng số hoá.
Một hệ thống CRM dành riêng cho ngành Logistics sẽ giải quyết nhiều thách thức và lỗ hổng mà doanh nghiệp có thể gặp phải khi không có CRM hoặc chỉ dùng các phần mềm chung chung, dù là cải thiện chiến lược bán hàng hay mở rộng quy mô doanh nghiệp logistics.
Mercedes-Benz - một thương hiệu ô tô hạng sang nổi tiếng toàn cầu, đã tiến hành một cuộc cách mạng mang tính tiên phong nhằm đặt khách hàng trở thành trọng tâm mới nhất của Mercedes-Benz, hoàn thiện trải nghiệm toàn diện của khách hàng không chỉ duy nhất trên xe hơi. Để đạt được mục tiêu này, Mercedes-Benz đã hợp tác với Salesforce và triển khai hệ thống Salesforce Sales Cloud, từ đó tạo ra những trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa cho khách hàng của mình.
Sau khi triển khai hệ thống Salesforce, bạn nhận ra rằng để hệ thống này phát huy hết tiềm năng, cần có những cải tiến và tùy chỉnh liên tục phù hợp với nhu cầu kinh doanh đang thay đổi. Tuy nhiên qua giai đoạn bảo hành, việc tìm kiếm một đối tác uy tín để hỗ trợ và khai thác tối đa hệ thống Salesforce đã trở thành một vấn đề cấp thiết.