Salesforce Customer 360 kết nối các nhóm bán hàng, tiếp thị, dịch vụ, thương mại và CNTT. Cấu trúc chia sẻ dữ liệu thống nhất này cho phép các nhóm khác nhau sử dụng dữ liệu theo nhu cầu của riêng họ và thực hiện các bước tiếp theo một cách phù hợp.
Salesforce Customer 360 kết nối các nhóm bán hàng, tiếp thị, dịch vụ, thương mại và CNTT. Cấu trúc chia sẻ dữ liệu thống nhất này cho phép các nhóm khác nhau sử dụng dữ liệu theo nhu cầu của riêng họ và thực hiện các bước tiếp theo một cách phù hợp.
Vào ngày 27/09 tới đây, hãy cùng Bizin tham dự “Lễ kỷ niệm 30 năm Phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội”, nơi quy tụ hơn 700 đại biểu gồm khách mời Trung ương, Thành phố, đại diện lãnh đạo các tổ chức quốc tế, Doanh nhân trẻ từ 63 tỉnh thành và Doanh nhân trẻ...
Salesforce Commerce Cloud là một nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ, có khả năng mở rộng với nhiều tính năng tích hợp về quản lý. Quyết định chọn Salesforce Commerce Cloud hoàn toàn phụ thuộc vào bản chất kinh doanh của doanh nghiệp, ưu tiên, mức độ tự do, tùy chỉnh yêu cầu, và mức độ linh hoạt bạn muốn trong nền tảng của mình.
Làm thế nào doanh nghiệp có thể biến một "đại dương" dữ liệu không đáy này thành "dòng" thông tin liên tục cần thiết nhằm khai thác lượng thông tin khổng lồ này? Trí tuệ nhân tạo là câu trả lời.
Salesforce Service Cloud là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dành cho khách hàng của Salesforce để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp của họ. Service Cloud cho phép người dùng tự động hóa các quy trình dịch vụ, hợp lý hóa quy trình công việc...
Salesforce for Marketing là nền tảng tương tác với khách hàng được tích hợp duy nhất cho phép bạn mang đến sự tương tác với khách hàng được cá nhân hóa ở quy mô lớn trên mọi kênh, từ email đến web, di động, mạng xã hội và quảng cáo kỹ thuật số.
Salesforce Sales Cloud là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được thiết kế để hỗ trợ bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và doanh nghiệp với khách hàng (B2C).
Salesforce Customer 360 là một trong những giải pháp quản trị khách hàng mà Salesforce đã ra mắt trong những năm gần đây. Không giống như các sản phẩm phần mềm khác, sản phẩm này không phải là một sản phẩm đơn lẻ mà là một bộ sản phẩm hoàn chỉnh. Cho đến thời điểm...
Mục lục bài viếtTầm nhìn của những nhà những người lãnh đạoChuyển đổi quản lý dữ liệuTối ưu hóa với SalesforceĐối mặt với tương lai GO-JEK là bằng chứng cho thấy ngay cả những điều vĩ đại cũng có những khởi đầu nhỏ bé. Công ty khởi nghiệp của Indonesia ra mắt vào năm 2010...
Mục lục bài viếtTăng trưởng đảm bảo tương laiXây dựng trải nghiệm mới cho khách hàng và nhân viênThúc đẩy sự chuyển đổi liên tục và thành công của học sinhDuy trì tăng trưởng và sự hài lòng của khách hàng Aureus Academy được thành lập vào năm 2013 bởi hai anh em Lawrence và...