Salesforce Education Cloud - hệ thống CRM quản lý giáo dục của Salesforce - là một nền tảng chuyên biệt được thiết kế để nâng cao và chuyển đổi trải nghiệm giáo dục cho sinh viên, doanh nghiệp giảng dạy và cơ sở giáo dục.
Salesforce Education Cloud - hệ thống CRM quản lý giáo dục của Salesforce - là một nền tảng chuyên biệt được thiết kế để nâng cao và chuyển đổi trải nghiệm giáo dục cho sinh viên, doanh nghiệp giảng dạy và cơ sở giáo dục.
Đối với các doanh nghiệp bán lẻ đang hoạt động tại Việt Nam, việc kinh doanh và bán hàng theo cách thủ công truyền thống đang vô tình trở thành một rào cản rất lớn, ngăn doanh nghiệp phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ. Một vài những khó khăn có thể thấy...
Salesforce là nền tảng CRM #1 Thế Giới, giúp bạn quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả và toàn diện. Chat GPT là một mô hình ngôn ngữ mã nguồn mở được phát triển bởi OpenAI, cho phép bạn tạo ra văn bản giống như người thật viết dựa trên một đoạn văn
Hội thảo "The Future of Manufacturing Sales: Direct-to-Consumer" - Tương lai của Bán Hàng trong Sản Xuất, nhấn mạnh với các doanh nghiệp về tính hiệu quả của hệ thống Salesforce CRM đối với ngành sản xuất trong quản lý bán hàng và dữ liệu khách hàng.
Salesforce Customer 360 kết nối các nhóm bán hàng, tiếp thị, dịch vụ, thương mại và CNTT. Cấu trúc chia sẻ dữ liệu thống nhất này cho phép các nhóm khác nhau sử dụng dữ liệu theo nhu cầu của riêng họ và thực hiện các bước tiếp theo một cách phù hợp.
Vào ngày 27/09 tới đây, hãy cùng Bizin tham dự “Lễ kỷ niệm 30 năm Phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội”, nơi quy tụ hơn 700 đại biểu gồm khách mời Trung ương, Thành phố, đại diện lãnh đạo các tổ chức quốc tế, Doanh nhân trẻ từ 63 tỉnh thành và Doanh nhân trẻ...
Làm thế nào doanh nghiệp có thể biến một "đại dương" dữ liệu không đáy này thành "dòng" thông tin liên tục cần thiết nhằm khai thác lượng thông tin khổng lồ này? Trí tuệ nhân tạo là câu trả lời.
Salesforce Service Cloud là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dành cho khách hàng của Salesforce để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp của họ. Service Cloud cho phép người dùng tự động hóa các quy trình dịch vụ, hợp lý hóa quy trình công việc...
Salesforce for Marketing là nền tảng tương tác với khách hàng được tích hợp duy nhất cho phép bạn mang đến sự tương tác với khách hàng được cá nhân hóa ở quy mô lớn trên mọi kênh, từ email đến web, di động, mạng xã hội và quảng cáo kỹ thuật số.
Salesforce Sales Cloud là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được thiết kế để hỗ trợ bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và doanh nghiệp với khách hàng (B2C).