Theo S&P Capital IQ Pro, Salesforce đã chi hàng chục tỷ USD mua lại ít nhất 60 công ty trên toàn cầu, nhằm thực hiện nhiều vụ sáp nhập chiến lược để mở rộng khả năng và củng cố vị thế của mình trên thị trường.
Theo S&P Capital IQ Pro, Salesforce đã chi hàng chục tỷ USD mua lại ít nhất 60 công ty trên toàn cầu, nhằm thực hiện nhiều vụ sáp nhập chiến lược để mở rộng khả năng và củng cố vị thế của mình trên thị trường.
Không ít nhà quản trị vẫn gặp những lầm tưởng khi tìm hiểu về giá trị từ hệ thống CRM, dẫn đến hệ thống không đạt được hiệu quả như kỳ vọng hoặc đưa ra những quyết định sai làm cho doanh nghiệp.
Mối quan hệ giữa thương hiệu - khách hàng không chỉ là nền tảng quan trọng để đánh giá giá trị của đôi bên, mà còn là yếu tố then chốt có thể phá vỡ sự cân bằng trong hệ thống doanh nghiệp.
Trong bối cảnh này, giải pháp CRM đã trở thành một công cụ then chốt cho các tổ chức giáo dục, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý học sinh, nâng cao trải nghiệm học tập và đáp ứng yêu cầu của thời đại Giáo dục 4.0.
Vinamilk là công ty duy nhất và đầu tiên của Việt Nam được vinh danh là “ Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN” và đơn vị dẫn đầu top 10 doanh nghiệp bền vững của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất năm 2020.
DMS và CRM đều là những giải pháp công nghệ hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây, với nhiệm vụ là hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trên toàn Thế giới. Tuy nhiên, hai phần mềm này lại có nhiều điểm khác nhau về những chức năng cốt lõi riêng.
Để duy trì sự cạnh tranh và thích ứng với xu hướng thị trường Sản xuất, các doanh nghiệp cần một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hiệu quả. Salesforce CRM trong ngành sản xuất không chỉ giúp doanh nghiệp nắm bắt rõ nhu cầu của khách hàng mà còn tăng cường khả năng dự báo, quản lý bán hàng, và cung ứng.
Salesforce Commerce Cloud là một nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ, có khả năng mở rộng với nhiều tính năng tích hợp về quản lý. Quyết định chọn Salesforce Commerce Cloud hoàn toàn phụ thuộc vào bản chất kinh doanh của doanh nghiệp, ưu tiên, mức độ tự do, tùy chỉnh yêu cầu, và mức độ linh hoạt bạn muốn trong nền tảng của mình.
Phần mềm CRM trở thành công cụ quan trọng cho Ngành Giáo Dục, hỗ trợ các tổ chức quản lý hiệu quả mối quan hệ với học sinh, sinh viên và phụ huynh, đồng thời tối ưu hóa quy trình tuyển sinh và nâng cao trải nghiệm học tập.
Trong lĩnh vực giáo dục, CRM được tùy chỉnh để tập trung dữ liệu và tạo điều kiện cho các tương tác liền mạch giữa các tổ chức giáo dục với sinh viên, giảng viên, cựu sinh viên và các bên liên quan quan trọng khác.