Sales Cloud là công cụ bán hàng tất cả trong một, sở hữu hầu hết các chắc năng giống như doanh nghiệp sẽ tìm thấy trong các công cụ khác. Tuy nhiên, với Sales Cloud, doanh nghiệp có được tất cả các tính năng tự động hóa bán hàng mà người dùng cần ở cùng một nơi, tại bất cứ thời điểm nào. Sales Cloud trao quyền cho các doanh nghiệp quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi tiến độ và tự động hóa quy trình bán hàng một cách dễ dàng.
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu rất đơn giản: Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh, tăng doanh thu và phát triển doanh nghiệp của bạn.
CRM giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng của họ, từ đó tạo ra sự trung thành và giữ chân khách hàng. Vì sự trung thành của khách hàng và doanh thu đều là những phẩm chất ảnh hưởng đến doanh thu của công ty, CRM là một chiến lược quản lý giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Salesforce CRM đảm bảo quản lý liên hệ dễ dàng bằng cách cấp quyền truy cập vào dữ liệu quan trọng của khách hàng và lịch sử tương tác. Nó cung cấp một bức tranh hoàn chỉnh về khách hàng bao gồm thông tin chi tiết và chiến lược để tăng cường sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức
International Data Corporation (IDC)* đã xếp hạng Salesforce là nhà cung cấp CRM số 1 trong Trình theo dõi phần mềm nửa năm toàn cầu mới nhất của mình. Đây là lần thứ chín Salesforce giành được vị trí hàng đầu. Bằng cách cung cấp công nghệ thúc đẩy tự động hóa và tiết kiệm chi phí, khách hàng của Salesforce có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ bền chặt, có ý nghĩa với khách hàng của họ.