Salesforce Customer 360 là một trong những giải pháp quản trị khách hàng mà Salesforce đã ra mắt trong những năm gần đây. Không giống như các sản phẩm phần mềm khác, sản phẩm này không phải là một sản phẩm đơn lẻ mà là một bộ sản phẩm hoàn chỉnh.
Cho đến thời điểm hiện tại, các phần mềm khác nhau đã hoạt động riêng lẻ để thu thập và sử dụng dữ liệu nhằm cung cấp trải nghiệm liền mạch cho hệ thống Salesforce Customer 360, giúp kết nối các nhóm bán hàng, tiếp thị, dịch vụ, thương mại và CNTT. Cấu trúc chia sẻ dữ liệu thống nhất này cho phép các nhóm khác nhau sử dụng dữ liệu theo trường hợp cụ thể của riêng họ và thực hiện các bước tiếp theo phù hợp.
Tìm hiểu thêm về Chức năng chính của Salesforce Customer 360
Cấu trúc hoạt động của Customer 360
Sơ đồ hoạt động của Salesforce Customer 360
Lợi ích khi triển khai Customer 360
- Trí tuệ nhân tạo được trang bị trong giải pháp giúp mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng
- Giúp hiểu rõ hơn về khách hàng và sự quan tâm của họ
- Tiếp cận khách hàng theo sở thích và nhu cầu của họ sẽ có nhiều cơ hội chuyển đổi hơn
- Tất cả dữ liệu về khách hàng được chia sẻ liền mạch với các bộ phận khác nhau
- Dữ liệu về khách hàng được lưu trên nền tảng an toàn với tính năng ẩn danh dữ liệu.
- Tăng cường kết nối giữa các phòng ban giúp tăng tốc độ vận hành
- Đánh dấu một đường cong đi lên trong sự hợp tác giữa các phòng ban
- Thấm nhuần tự động hóa, hỗ trợ và phân tích trong doanh nghiệp.
- Bộ giải pháp được thiết kế cho mọi quy mô doanh nghiệp
- Các công ty có thể dễ dàng tùy chỉnh các bộ quần áo theo nhu cầu của họ
Kết luận
Salesforce Customer 360 cung cấp trải nghiệm về một giải pháp mạnh mẽ giúp nhân rộng quy trình hoạt động nội bộ của tổ chức. Bằng cách kết nối các phần mềm khác nhau và các phòng ban khác nhau, giải pháp này giúp các tổ chức áp dụng cách tiếp cận tập trung hơn. Với điều này, trước khi tiếp cận khách hàng, họ biết đủ về khách hàng để thực hiện đúng bước. Do đó, giải pháp đóng một vai trò quan trọng trong việc chốt giao dịch bằng cách cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.
Bizin là công ty tư vấn Salesforce hàng đầu có kinh nghiệm tối ưu hóa quy trình kinh doanh với Salesforce CRM. Vì vậy, nếu bạn cần hỗ trợ chuyên nghiệp với dự án Salesforce, hãy liên hệ với chúng tôi.