https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/customer360-logo.png?fit=220%2C34&ssl=1

Tối ưu hóa
Dữ liệu khách hàng

Salesforce Customer 360 kết nối các nhóm marketing, bán hàng, thương mại, dịch vụ và IT của bạn xung quanh mọi khách hàng, để họ có thể làm việc cùng nhau đồng thời tăng năng suất, tăng hiệu quả và giảm chi phí. Kết hợp cùng với dữ liệu đám mây, các ứng dụng tốt nhất trong phân khúc của chúng tôi được hợp nhất với dữ liệu tự động hóa cùng với trí thông minh nhân tạo (AI) để bạn có thể tạo nên sức hút cho khách hàng từ một nền tảng đáng tin cậy.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-Cus360-jpg.webp?fit=1592%2C1080&ssl=1
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-7-jpg.webp?fit=1602%2C1080&ssl=1

Hợp nhất dữ liệu
Hiệu quả tối đa

Cung cấp cho các nhóm bán hàng của doanh nghiệp chế độ xem đầy đủ nhất về dữ liệu khách hàng với Data Cloud. Tự động hóa mạnh mẽ, trí thông minh nhân tạo (AI) luôn hoạt động và dữ liệu siêu cấp trong thời gian thực giúp các nhóm cá nhân hóa tức thì mọi trải nghiệm của khách hàng từ một nền tảng duy nhất có khả năng bảo mật cao.

Sales & Marketing
HIển thị trực tiếp trên màn hình của bạn mọi thông tin về khách hàng từ hệ thống bán hàng và tiếp thị
Cá nhân hóa
Tập hợp thông tin về khách hàng và thói quen mua hàng của họ giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa
Dịch vụ hỗ trợ
Giúp đội ngũ hỗ trợ theo dõi, chia sẻ và ghi lại dữ liệu trên một số hệ thống để cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Tốc độ xử lý
Giảm thời gian và tăng tốc độ xử lý dữ liệu, tăng khả năng giải quyết tình huống, cung cấp giải pháp nhanh hơn.
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-1.png?fit=1919%2C579&ssl=1

Tính năng của Customer 360

Với những tính năng đặc thù dành cho các doanh nghiệp bán hàng và dịch vụ, Salesforce Customer 360 tự tin sẽ mang đến cho người dùng và khách hàng của họ những trải nghiệm chuyên nghiệp và tối ưu nhất

Phân quyền dữ liệu
Phân quyền truy cập giúp quản lý dữ liệu của khách hàng dưới dạng cookie cho thành viên đầu tiên của các nhóm. Sau khi nhận phân quyền, công ty cho phép các bộ phận khác nhau truy cập thông tin chéo để đưa ra quyết định tốt hơn trong quá trình bán hàng.
Quản lý phân khúc
Việc thu thập và quản lý dữ liệu trên cơ sở phân khúc khách hàng giúp các bộ phận khác nhau dễ dàng hơn trong việc thiết kế các chiến lược phù hợp với đối tượng khach hàng mà họ đang nhắm đến
Cải thiện tương tác
Sự tương tác với khách hàng được cá nhân hóa bằng Salesforce 360 giúp tăng số lượng giao dịch thành công, tập trung vào vấn đề cụ thể hoặc thách thức mà khách hàng gặp phải và loại giải pháp họ tìm kiếm.
Hỗ trợ AI
Với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc phân tích các dữ liệu sẵn có, các công ty sẽ dễ dàng hiểu được hành vi của người tiêu dùng hơn để tăng cường mối quan hệ khách hàng của họ trong tương lai.
Nâng tỉ lệ chuyển đổi
Salesforce 360 giúp cung cấp một số ưu đãi, giảm giá và phiếu giảm giá hấp dẫn cho khách hàng để có thể cải thiện rõ rệt tỉ lệ khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức, chuyển đổi các sản phẩm đang quan tâm thành sản phẩm tiêu thụ.
Cung cấp ID chung
ID chung được tạo cho mọi khách hàng được lưu hành trên tất cả các kênh và trang web, có thể truy cập thông tin liên quan như lịch sử mua hàng trước đây, sở thích của các thương hiệu cụ thể, phạm vi giá mua sắm, v.v.
Một cho tất cả
Salesforce 360 loại bỏ hoàn toàn thách thức trong việc truyền tải và chia sẻ dữ liệu từ các bộ phận bán hàng, bằng cách triển khai chia sẻ dữ liệu chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản.
THÊM NHIỀU ỨNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH

Sử dụng nhiều tài khoản và ứng dụng
Salesforce 360

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/72-2-1.jpg?fit=1192%2C1040&ssl=1

Khách hàng triển khai nhiều ứng dụng cải thiện ROI.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/95-2-1.jpg?fit=1192%2C1040&ssl=1

Khách hàng với hơn 2 ứng dụng báo cáo hiệu quả và năng suất được cải thiện.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/96-2-1.jpg?fit=1192%2C1040&ssl=1

Khách hàng nói rằng họ đã được đáp ứng hoặc vượt mong đợi về ROI.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/72-2-1.jpg?fit=1192%2C1040&ssl=1

Khách hàng triển khai nhiều ứng dụng cải thiện ROI.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/95-2-1.jpg?fit=1192%2C1040&ssl=1

Khách hàng với hơn 2 ứng dụng giúp hiệu quả và năng suất được cải thiện.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/04/96-2-1.jpg?fit=1192%2C1040&ssl=1

Khách hàng nói rằng họ đã được đáp ứng hoặc vượt mong đợi về ROI.

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-51.png?fit=1920%2C561&ssl=1
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/06/page-Bizin-moi-51.png?fit=1920%2C561&ssl=1

Mọi lĩnh vực Mọi quy mô

Từ những doanh nghiệp nhỏ và vừa đến những doanh nghiệp lớn, Salesforce 360 mang đến các giải pháp chuyên biệt, được thiết kế  dựa trên quá trình làm việc chặt chẽ với những chuyên gia trong mọi lĩnh vực kinh doanh của khách hàng, nhằm mang lại đúng giá trị mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp.

LIÊN HỆ

Hãy để chúng tôi
Tư vấn cho bạn

Liên hệ Bizin

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Hà Nội
Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
Liên hệ
+84243 998 3232
+84936 253 289
TP HCM
Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình








bt_bb_section_bottom_section_coverage_image
BẢN TIN DOANH NGHIỆP

Tin Cập nhật

Logistics và Vận tải – Cơ hội bứt phá tương lai với chuyển đổi số Salesforce
18Nov
Logistics và Vận tải – Cơ hội bứt phá tương lai với chuyển đổi số Salesforce
Theo WTO, ngành Logistics đang trong giai đoạn phát triển mới khi thương mại điện tử tiếp tục trở thành xu hướng toàn cầu hoá, chiếm tỷ trọng đáng kể trong doanh thu bán lẻ Thế giới.
Case study: Thua lỗ thảm hại từ khủng hoảng Ford 2006 – Liệu công nghệ có thể ngăn chặn biến cố tương tự?
30Oct
Case study: Thua lỗ thảm hại từ khủng hoảng Ford 2006 – Liệu công nghệ có thể ngăn chặn biến cố tương tự?
Ford Motor Company, với bề dày hơn 120 năm, là biểu tượng hàng đầu trong ngành sản xuất ô tô toàn cầu, nổi bật với các phương pháp sản xuất hàng loạt mang tính tiên phong.
Tại sao doanh nghiệp cần triển khai Salesforce Manufacturing Cloud!?
23Oct
Tại sao doanh nghiệp cần triển khai Salesforce Manufacturing Cloud!?
Doanh nghiệp sản xuất thường gặp phải nhiều khó khăn khiến họ phải tìm đến những giải pháp quản lý phức tạp như Manufacturing Cloud.
Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10
20Oct
Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10
Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, Bizin xin gửi những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất đến tất cả những người phụ nữ - những người mẹ, người vợ, người chị, và những cô em gái thân thương - những bông hoa rực rỡ đã và đang tỏa sáng trong cuộc sống hàng ngày.

SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1

ĐỊA CHỈVăn phòng Bizin Vietnam

Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam

Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam

Đối tác triển khai giải pháp Salesforce World #1 CRM

Địa chỉVăn phòng Bizin Vietnam

Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1

SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam

Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

Copyright by Bizin Vietnam. All rights reserved.

Copyright by BoldThemes. All rights reserved.