Salesforce Service Cloud là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của Salesforce nhằm cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp của người dùng. Service Cloud cho phép người dùng tự động hóa các quy trình dịch vụ, hợp lý hóa quy trình công việc và tìm các bài báo, chủ đề và chuyên gia chính để hỗ trợ các đại lý dịch vụ khách hàng. Mục đích là để thúc đẩy mối quan hệ tiếp thị trực tiếp với mọi khách hàng trên nhiều kênh và thiết bị.
Service Cloud là một giải pháp được thiết kế để số hóa trung tâm liên lạc của bạn. Nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quản lý các truy vấn của khách hàng, giải quyết các trường hợp nhanh hơn và kết nối khách hàng với đúng người vào đúng thời điểm. Service Cloud giúp giảm chi phí với một nền tảng đáng tin cậy bằng cách giảm độ phức tạp. Nó cũng giúp cải thiện năng suất dịch vụ khách hàng bằng các công cụ tích hợp sẵn như công cụ tự động hóa, Customer 360 và dữ liệu thời gian thực của chúng tôi.
Phần mềm dịch vụ khách hàng Service Cloud được thiết kế để tích hợp hoàn hảo với doanh nghiệp của bạn. Nó sẽ tích hợp với các hệ thống dữ liệu cũ, cung cấp các ứng dụng tích hợp dựng sẵn, hỗ trợ bán vé, định tuyến và chuyển cấp cũng như quản lý hàng đợi. Khi bạn mua Service Cloud, doanh nghiệp của bạn sẽ có thể bắt đầu phục vụ khách hàng bằng phần mềm phù hợp với cơ sở hạ tầng hiện có của họ trong vòng vài ngày.
Service Cloud được thiết kế để mở rộng quy mô khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Khi bạn có được nhiều khách hàng hơn, các tính năng tự động hóa và dễ sử dụng sẽ giúp tăng năng suất và thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả hơn nữa khi bạn khiến khách hàng hài lòng về sự dễ dàng mà bạn quản lý nhu cầu bổ sung.