Nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng CRM

August 19, 2022by Việt Hoàng Lê0

Hầu hết các thách thức của quản lý trải nghiệm khách hàng được giữ kín trong các mô hình tư duy và quy trình kinh doanh được bảo tồn trong một công ty. Bizin đã tóm tắt kế hoạch hành động của mình để giải quyết các mối quan tâm thường xuyên nhất từ khách hàng của doanh nghiệp.

 

Tư vấn trải nghiệm kỹ thuật số

Chúng tôi nhận thấy rằng trải nghiệm của khách hàng thường bị thu hẹp đối với trải nghiệm kỹ thuật số và Bizin sẽ củng cố, cung cấp tối đa các tầm nhìn, giá trị thực của doanh nghiệp đến với người sử dụng dịch vụ. Sau đây là một số phương pháp Bizin thực hiện để đạt được nhiều chuyển đổi hơn và tỷ lệ thoát truy cập thấp hơn:

  • Điều tra trải nghiệm người dùng, báo cáo về những sai sót trong khả năng sử dụng trang web và vạch ra hành trình tích cực của khách hàng.
  • Tạo ra sự hài hòa và nhất quán về hình ảnh trên toàn bộ trang web của doanh nghiệp, truyền cảm hứng cho bản sắc thương hiệu đặc biệt và sự tin tưởng ngay lập tức của khách hàng.
  • Khi nhận thấy cơ hội để có trải nghiệm phù hợp, Bizin áp dụng cá nhân hóa tại chỗ. Ở đây, chúng tôi phát triển một cách tiếp cận cẩn thận để hữu ích, không bán hàng vượt mức.

190 1

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối

Bizin điều chỉnh chiến lược trải nghiệm khách hàng để doanh nghiệp hướng dẫn khách hàng một cách suôn sẻ trong suốt chặng đường từ khám phá đến sự trung thành.

Các bước đội nghĩ của Bizin sẽ làm việc với khách hàng:

  • Khách hàng mua lại sản phẩm
  • Sự tham gia của khách hàng
  • Chuyển đổi khách hàng
  • Giao tiếp sau bán hàng
  • Mua hàng định kỳ

customer experience management iso

Chuyển đổi các quy trình hỗ trợ

Đội ngũ của Bizin sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng về công nghệ để mang lại sự chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp. Trải nghiệm khách hàng mà doanh nghiệp nhận được với mỗi quy trình kinh doanh được chuyển đổi:

  • Lập kế hoạch mua sắm: không tồn kho và đặt hàng lại
  • Lưu kho: điều phối nhanh chóng và quản lý giao hàng đa kênh hiệu quả
  • Quản lý dữ liệu / báo cáo: trải nghiệm khách hàng phù hợp với mong đợi của họ
  • Tiếp thị và cá nhân hóa: không lãng phí thời gian cho việc tương tác không liên quan với công ty của bạn, cả trong hành trình kỹ thuật số và giao tiếp sau bán hàng
  • Bán hàng và quản lý tài liệu: không có sự chậm trễ và gián đoạn trong quá trình xử lý giao dịch
  • Hỗ trợ khách hàng: giải quyết trường hợp nhanh chóng và cách tiếp cận được cá nhân hóa

Việt Hoàng Lê

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1
ĐỊA CHỈVăn phòng Bizin Vietnam
Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam
Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới
SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam
Đối tác triển khai giải pháp Salesforce World #1 CRM
Địa chỉVăn phòng Bizin Vietnam
Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1
SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam
Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

Copyright by Bizin Vietnam. All rights reserved.

Copyright by BoldThemes. All rights reserved.