Đơn vị Bizin Vietnam – Đối tác cấp cao của Salesforce
Sau khi triển khai hệ thống Salesforce, bạn nhận ra rằng để hệ thống này phát huy hết tiềm năng, cần có những cải tiến và tùy chỉnh liên tục phù hợp với nhu cầu kinh doanh đang thay đổi. Tuy nhiên qua giai đoạn bảo hành, việc tìm kiếm một đối tác uy tín để hỗ trợ và khai thác tối đa hệ thống Salesforce đã trở thành một vấn đề cấp thiết.
Để đạt được thành công với Salesforce, giải pháp cần phải được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu, quy trình, công nghệ và nguồn nhân lực đặc thù của doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ điều này, vì vậy đội ngũ chuyên gia tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm phát triển các hệ thống hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud), Bizin Vietnam sẽ giúp các doanh nghiệp đang sử dụng hệ thống Salesforce khai thác tối đa tiềm năng của hệ thống và mang lại cho bạn giá trị kinh doanh lâu dài.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN BIZIN VIETNAM?
Kinh nghiệm chuyên sâu
Bizin Vietnam là đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực chuyển đổi số, am hiểu sâu rộng về việc triển khai và tối ưu hóa hệ thống Salesforce. Chúng tôi hiểu rõ từng khía cạnh của Salesforce, và sẵn sàng hỗ trợ bạn khai thác tối đa tiềm năng của hệ thống này.
Dịch vụ toàn diện
Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện, từ tư vấn chiến lược, đào tạo nhân viên, đến bảo trì, tinh chỉnh và nâng cấp hệ thống. Mọi nhu cầu cải tiến nâng cấp hệ thống Salesforce sẽ được chúng tôi rà soát, nhận diện và đề xuất thực hiện một cách toàn diện và hiệu quả nhất.
Uy tín và chất lượng
Bizin Vietnam cam kết mang đến giải pháp chất lượng cao, đảm bảo hệ thống Salesforce của bạn hoạt động mượt mà và hiệu quả. Chúng tôi đặt lợi ích và trải nghiệm sử dụng hệ thống của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào cần.
DỊCH VỤ BIZIN VIETNAM CUNG CẤP CHO BẠN LÀ GÌ?
Dịch vụ Hỗ trợ là biện pháp được khách hàng sử dụng đầu tiên để xử lý kịp thời các vấn đề liên quan tới hệ thống Salesforce. Nhận thấy được vấn đề cấp thiết, Bizin Vietnam cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ sử dụng và khai thác hệ thống Salesforce bao gồm:
Dịch vụ Hỗ trợ mức 1 (Level 1 – Helpdesk support)
Đây là dịch vụ hỗ trợ sử dụng chung cho người dùng của hệ thống Salesforce CRM.
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc cho người dùng khi sử dụng các chức năng của hệ thống.
- Hướng dẫn giải quyết các vấn đề người dùng gặp phải khi sử dụng các chức năng hiện có của hệ thống.
Dịch vụ Hỗ trợ mức 2 (Level 2 – Change request)
Gói này sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nằm ngoài phạm vi cung cấp của Dịch vụ Hỗ trợ mức 1 và được tính theo trường hợp cụ thể sâu thoả thuận 2 bên.
- Hỗ trợ xử lý các lỗi, vấn đề hệ thống phát sinh có nguồn gốc do người sử dụng gây ra, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc người dùng nhập liệu sai hay thao tác sai gây ra lỗi cho hệ thống.
- Thực hiện các cấu hình mới và tùy chỉnh mới cho hệ thống nằm ngoài phạm vi hợp đồng.
- Thực hiện các yêu cầu bổ sung chức năng mới từ người dùng bao gồm tạo mới/chỉnh sửa báo cáo, xây dựng/chỉnh sửa workflow và các yêu cầu thay đổi khác nằm ngoài phạm vi Hợp đồng.
LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC KHI HỢP TÁC VỚI BIZIN VIETNAM?
Với tư cách là đối tác cấp cao triển khai Salesforce đáng tin cậy của bạn , chúng tôi kết nối với bạn để khám phá và hiểu những thách thức mà tổ chức của bạn phải đối mặt khi sử dụng Salesforce. Khi hợp tác với Bizin Vietnam, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội:
Hỗ trợ ngay thức thì
Đội ngũ hỗ trợ của Bizin luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của bạn, có trách nhiệm tìm hiệu sự cố và phản hồi sớm nhất trong 02 giờ đầu, đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn không bị gián đoạn.
Giảm thiểu rủi ro
Bizin đảm bảo hệ thống của bạn luôn hoạt động ổn định, giảm thiểu các rủi ro về bảo mật và hiệu suất. Khi giải pháp được Khách hàng chấp nhận, Bizin sẽ thực hiện ngay việc khắc phục theo giải pháp đề ra.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay (Mr.Viet – 0962318126) để biết thêm thông tin về các gói dịch vụ và nhận báo giá tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tối đa hóa đầu tư vào Salesforce!
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI