Top 4 lợi ích việc sử dụng Salesforce Financial Services Cloud cho ngành Dịch vụ Tài chính

July 29, 2024by LonaPham0

 4 lợi ích việc sử dụng Salesforce Financial Services Cloud cho ngành Dịch vụ Tài chính

Giải pháp Salesforce Financial Services Cloud – Lựa chọn chuyển đổi số hàng đầu cho ngành Dịch vụ Tài chính

Ngày nay, thị trường kinh tế thế giới đặt nhiều trọng tâm vào việc quản lý các mối quan hệ, bất kể đó là quan hệ khách hàng, bán hàng, tiếp thị hay quản lý tài chính. Thậm chí, các công ty còn mạnh mẽ đầu tư vào những mối quan hệ này để có thể thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.

Sự xuất hiện của công nghệ đám mây (Cloud) đã mở ra các cơ hội thiết lập mối quan hệ với khách hàng một cách nhanh chóng và tối ưu. Một trong số những nền tảng mạnh mẽ thúc đẩy các mối quan hệ này là hệ thống Salesforce.

Không thể phủ nhận rằng Salesforce là một trong những nền tảng CRM hàng đầu, giúp các doanh nghiệp duy trì mối quan hệ kinh doanh một cách độc đáo thông qua các giải pháp đa dạng của mình. Nền tảng CRM này cung cấp rất nhiều tính năng cho các bộ phận như bán hàng và tiếp thị, và tất nhiên không thể bỏ qua bộ phận Dịch vụ Tài chínhSalesforce Financial Services Cloud, một nền tảng được thiết kế để thay đổi tương lai của lĩnh vực này.

Salesforce Financial Services Cloud (SFC) là gì?

Salesforce Financal Services Cloud (SFC) là gì?

Financial Services Cloud là đám mây dịch vụ tài chính được cung cấp bởi Salesforce, là một nền tảng tích hợp các công cụ quản lý tài chính, CRM và nhiều tính năng khách giúp các doanh nghiệp cá nhân hoá mối quan hệ với khách hàng. Financial Services Cloud cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng thể về tình hình tài chính của doanh nghiệp để từ đó có thể dựa trên dữ liệu để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh, chính xác và đúng đắn hơn. 

Với đám mây dịch vụ tài chính Salesforce, các cố vấn tài chính sẽ nhận được:

  • Cái nhìn tổng quan 360 độ về khách hàng.
  • Trải nghiệm cá nhân hoá toàn diện về dịch vụ khách hàng.
  • Tự động hoá quy trình làm việc
  • Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khách.
  • Tự động phân tích dữ liệu và dự đoán xu hướng tài chính chuyên sâu.

Lợi ích Đám mây dịch vụ Tài chính đem lại

1. Theo dõi và tiêu chuẩn hoá dịch vụ khách hàng cao cấp 

Trong lĩnh vực tài chính, việc theo dõi chặt chẽ các khách hàng tiềm năng và hỗ trợ kịp thời là rất quan trọng. Khách hàng luôn mong đợi nhiều hơn từ doanh nghiệp, bao gồm tư vấn hữu ích, phản hồi nhanh chóng, giao tiếp dễ dàng, và nhiều hơn nữa. Vì vậy SFC được thiết kế để đáp ứng tất cả những yêu cầu này.

Để cung cấp trải nghiệm cá nhân hoá toàn diện, SFC theo dõi tất cả các hoạt động, trực quan hóa các mối quan hệ khách hàng, nguồn gốc và lịch sử tương tác, tối ưu hóa sự phối hợp giữa các bên liên quan, và cung cấp sự minh bạch đến đối tượng khách hàng của doanh nghiệp. Từ đó xây dựng quy trình tự động để doanh nghiệp có thể đồng hành với khách hàng mọi lúc mọi nơi, và xử lý mọi vấn đề kịp thời biến tệp khách hàng tiềm năng trở thành đối tượng khách hàng trung thành gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

2. Tối ưu hoá kế hoạch hành động đội nhóm

Đám mây dịch vụ tài chính loại bỏ các rủi ro hoặc thông tin sai lệch về nhiệm vụ và hành động giữa các thành viên trong nhóm. Nền tảng này cung cấp các tính năng lập kế hoạch hành động nâng cao giúp tự động hóa các nhiệm vụ quan trọng và thời hạn của chúng để đáp ứng các mục tiêu cụ thể.

Các nhiệm vụ được tự động phân chia cho các thành viên trong nhóm theo hồ sơ và khả năng của họ, đồng thời đảm bảo tiến độ và hiệu quả làm việc đội nhóm. Qua đó, hệ thống cũng đáp ứng được nhu cầu xây dựng được cái nhìn tổng quan và đánh giá toàn diện về tiến độ kế hoạch hành động của doanh nghiệp.

3. Chức năng cố vấn phân tích

Đám mây dịch vụ tài chính của Salesforce đi kèm với bảng điều khiển phân tích và các báo cáo tự động giúp cố vấn tài chính đưa ra các quyết định sáng suốt hơn cho khách hàng và đối tác, từ đó giúp doanh nghiệp của họ tăng trưởng mạnh mẽ và tiên phong so với các đối thủ cùng ngành. 

Đồng thời, với các công cụ phân tích được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến như Trí tuệ nhân tạo  (AI), Internet vạn vật (IoT) hay Học máy (Machine Learning), hệ thống sẽ cho phép các tổ chức tài chính tùy chỉnh báo cáo hoặc bảng chỉ số theo yêu cầu kinh doanh của họ. Điều này góp phần làm cho nền tảng này trở nên đáng tin cậy và chính xác hơn để đưa ra các quyết định tài chính tốt nhất cho các cố vấn tài chính doanh nghiệp.

4. Tích hợp trong 1 nền tảng duy nhất 

Với Salesforce Financial Services Cloud, các cố vấn tài chính có thể dễ dàng quản lý thông tin doanh nghiệp, mô hình dữ liệu khách hàng và mô hình dữ liệu tài khoản cá nhân. 

Thay vì sử dụng các giải pháp lưu trữ thông tin truyền thống, lạc hậu dẫn đến các tình  trạng nguồn dữ liệu bị rời rạc hay thất lạc các phần quan trọng khi có sự thay đổi về cơ cấu nhân sự, thì phần mềm này đã được thiết kế để giải quyết được những thách thức đó – Tập trung toàn bộ dữ liệu vào một hệ thống duy nhất.

Điều này đảm bảo tính nhất quán và toàn vẹn của dữ liệu, tăng cường khả năng truy xuất và chia sẻ thông tin giữa các bộ phận trong tổ chức. Đồng thời các cố vấn tài chính có thể truy cập thông tin nhanh chóng và chính xác hơn, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn ngành.

Kết luận

Dù là với các bên liên quan, nhân viên hay khách hàng, SFC đều nâng cao mức độ tương tác lên một tầm cao mới. Nền tảng này mở ra nhiều cơ hội mới, với các tính năng mạnh mẽ mang lại sự tương tác kỹ thuật số xuất sắc cho doanh nghiệp. Tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (AI) làm cho nền tảng này trở nên nổi bật hơn so với các nền tảng khác.

Bằng cách tận dụng sức mạnh của AI, SFC cung cấp các phân tích tin cậy và đáng tin cậy, giúp các tổ chức đưa ra quyết định thông minh hơn. Mặt khác, tự động hóa giảm thiểu sai sót của con người, làm cho công việc của các cố vấn tài chính trở nên dễ dàng và có trật tự hơn. Nó giải phóng nhân viên khỏi những công việc thủ công nhàm chán, cho phép họ tập trung hơn vào việc giữ chân khách hàng mới.

BIZIN – ĐỐI TÁC CẤP CAO NHẤT CỦA SALESFORCE TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Anh Bizin 1

Bizin – Đối tác chính thức của Salesforce tại Việt Nam-  là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn ERP và CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn và vừa trên khắp Châu Á.

Bizin đưa khách hàng đến với thành công trong chuyển đổi số bằng kinh nghiệm của mình với các hệ thống ứng dụng công nghệ đám mây (Cloud) để giúp các doanh nghiệp tận dụng giá trị lớn hơn trong các khoản đầu tư chuyển đổi số của họ.

Với kinh nghiệm triển khai trên mọi ngành nghề từ sản xuất, phân phối, dịch vụ đến giáo dục, Bizin kết hợp chuyên môn tư vấn doanh nghiệp sâu rộng với phương pháp triển khai ứng dụng đám mây hiện đại, giúp khách hàng chuyển đổi số thành công trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới.

 

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI








LonaPham

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1

ĐỊA CHỈVăn phòng Bizin Vietnam

Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam

Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam

Đối tác triển khai giải pháp Salesforce World #1 CRM

Địa chỉVăn phòng Bizin Vietnam

Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1

SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam

Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

Copyright by Bizin Vietnam. All rights reserved.

Copyright by BoldThemes. All rights reserved.