Salesforce CRM là công cụ hiệu quả nhất trong quá trình tối ưu hóa bộ máy bán hàng của doanh nghiệp, thay đổi tư duy của người dùng về quy trình bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giúp người dùng có được cái nhìn đầy đủ nhất về khách hàng, cá nhân hóa mọi trải nghiệm. Để triển khai Salesforce CRM, doanh nghiệp cần kết nối với đối tác của Salesforce, và BIZIN VIỆT NAM luôn sẵn sàng. Với những chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm, Bizin khẳng định sự chuyên nghiệp thông qua các dich vụ nhằm đưa khách hàng đến với thành công thông qua chuyển đổi số.
Tìm hiểu thêm: CRM là gì
Tìm hiểu thêm: Salesforce là gì
Lợi ích của việc triển khai Salesforce bởi Bizin
1. Có được các quy trình kinh doanh tự động mượt mà và nhất quán
Chúng tôi tự động hóa nhiều quy trình liên quan đến bán hàng và dịch vụ khách hàng, chẳng hạn theo dõi khách hàng tiềm năng, ưu tiên các trường hợp. Tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, chúng tôi có thể sử dụng chức năng tự động hóa quy trình Salesforce mặc định hoặc các tùy chỉnh dựa trên mã để tự động hóa các quy trình kinh doanh phức tạp của doanh nghiệp. Do đó, người dùng sẽ có thể quản lý tốt hơn nhiều phạm vi bán hàng, sản phẩm và dịch vụ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
2. Nhận giải pháp Salesforce thuận tiện cho người dùng
Chúng tôi biết cách cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch, giúp làm việc với giải pháp Salesforce dễ dàng và hữu ích cho người quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng, người quản lý dịch vụ khách hàng và đại lý.
3. Lợi ích từ cách tiếp cận có cấu trúc sẵn để cung cấp giải pháp
Chúng tôi thực hành phương pháp tiếp cận theo từng giai đoạn để phân phối giải pháp và cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp hoạt động phù hợp với yêu cầu, với chi phí của dự án được kiểm soát. Do đó, đối với các dự án triển khai lớn, chúng tôi có thể cung cấp chức năng cốt lõi trước tiên và bổ sung chức năng đó với chức năng bổ sung được triển khai sau đó. Trong trường hợp này, khách hàng có thể bắt đầu sử dụng giải pháp càng sớm càng tốt và có lợi thế về nhu cầu ban đầu của họ được thỏa mãn đầy đủ. Ngoài ra, chúng tôi thực hiện giao hàng một lần, nếu điều đó phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp nhiều hơn.
Dịch vụ triển khai Salesforce với 5 bước
Các dịch vụ triển khai của Salesforce bao gồm tư vấn, cấu hình, tùy chỉnh, di chuyển, tích hợp, hỗ trợ và hơn thế nữa. Trong quá trình phát triển CRM, Bizin giúp các công ty triển khai các giải pháp Salesforce đáng tin cậy để tăng sức mạnh cho quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng và tiếp thị.
1. Tư vấn công nghệ chiến lược
Dịch vụ tư vấn CRM sẽ giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược tốt nhất cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng, đồng thời đạt được ROI cao nhất từ việc triển khai CRM. Tại Bizin, các chuyên gia tư vấn CRM của chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh đa dạng với các giải pháp CRM phù hợp.
2. Triển khai và tùy chỉnh
Chuyển đổi kỹ thuật số là quá trình lập kế hoạch và thực hiện một chiến lược kinh doanh riêng lẻ để áp dụng kỹ thuật số. Các doanh nghiệp khách hàng hợp tác với Bizin để tìm kiếm các cơ hội cải tiến trong quy trình kinh doanh của họ và khởi động quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.
3. Dịch vụ tích hợp
Các dịch vụ tích hợp Salesforce nhằm mục đích cho phép kết nối liền mạch các giải pháp Salesforce với các hệ thống kinh doanh quan trọng khác của bạn. Bizin áp dụng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ triển khai CRM để giúp các công ty giải quyết các thách thức tích hợp ở mọi mức độ phức tạp và xây dựng các tích hợp Salesforce hiệu quả về chi phí .
4. Chuyển đổi dữ liệu CRM
Chúng tôi chuyển đổi dữ liệu CRM của doanh nghiệp sang giải pháp Salesforce CRM mới một cách suôn sẻ mà không làm mất hoặc hỏng dữ liệu. Thời gian ngừng hoạt động của hệ thống được hạn chế ở mức tối đa và không làm ảnh hưởng đến quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Bizin sẽ phân tích và cấu trúc dữ liệu cũ của bạn trước khi di chuyển, dữ liệu vẫn có cấu trúc tốt và sẵn sàng sử dụng ngay khi hoàn thành chuyển đổi. Để hỗ trợ thêm cho chất lượng dữ liệu sau khi di chuyển, chúng tôi còn phát triển các quy tắc cấu trúc dữ liệu (hạn chế trùng lặp, tổng hợp khách hàng ở nhiều điểm chạm,…)
5. Hỗ trợ và đào tạo
Các dịch vụ hỗ trợ và phát triển của Bizin bao gồm giám sát hệ thống 24/7, bàn trợ giúp người dùng, nâng cấp chức năng, v.v. Với tư cách là đối tác của Salesforce , Bizin cung cấp toàn bộ hỗ trợ quản trị và phát triển các giải pháp Salesforce để đảm bảo hoạt động ổn định và cải tiến nhanh chóng khi cần thiết.
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI