CRM trong Tài chính

August 8, 2022by Việt Hoàng Lê0

Mục tiêu của CRM dành cho Tài chính

  • Tự động hóa lực lượng bán hàng

Hệ thống CRM là công cụ chính của đại diện bán hàng. Phần mềm này cho phép lập kế hoạch, thực hiện, phân tích và nâng cao toàn bộ quy trình bán hàng. Với sự trợ giúp của hệ thống CRM, việc hoàn thành các nhiệm vụ sau: tăng lợi nhuận của khách hàng, phát triển danh mục sản phẩm mới, tăng số lượng sản phẩm, mở rộng cơ sở khách hàng, v.v. sẽ dễ dàng hơn.

  • Tự động hóa tiếp thị

CRM cho phép nhân viên nắm bắt mọi khoảnh khắc tương tác với khách hàng và dễ dàng lưu lại tất cả các kết quả. Sau đó, các nhà tiếp thị có thể sử dụng lịch sử tương tác tích lũy để lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hướng đến khách hàng hiệu quả hơn, sử dụng các kênh giao tiếp thuận tiện nhất với khách hàng.

  • Tự động hóa dịch vụ

CRM cho phép các ngân hàng quản lý các yêu cầu về khách hàng, dịch vụ và định tuyến trong công ty. Nhờ đó, tất cả các yêu cầu được xử lý đúng thời hạn và luôn có thể tìm ra trạng thái yêu cầu hiện tại của họ.

finance

  • Quản lý hiệu suất

Phần mềm quản lý dịch vụ tài chính chuyên nghiệp giúp tổ chức hiệu quả các công việc và lịch trình của người quản lý ngân hàng. Với một hệ thống như vậy, các trưởng bộ phận sẽ có khả năng giám sát mọi hành động của người quản lý bao gồm cuộc gọi, tin nhắn, cuộc họp, v.v., cho phép phân tích và cải thiện quy trình bán hàng, xác định ngay những điểm nghẽn trong chiến lược bán hàng. Sử dụng hệ thống CRM, ban quản trị ngân hàng có thể chắc chắn rằng tất cả nhân viên, kể cả có kinh nghiệm và mới đến, cả ở văn phòng trung tâm và văn phòng khu vực, sẽ làm việc theo quy trình tự động đã được thiết lập sẵn. Theo quan điểm của nhân viên, các quy trình CRM làm giảm đáng kể nguy cơ quên một nhiệm vụ quan trọng và thực hiện phần lớn các hoạt động thông thường.

  • Quản lý luồng tài liệu

Trong một hệ thống CRM tài chính mạnh mẽ, có thể dễ dàng theo dõi luồng tài liệu: liên kết tài liệu với khách hàng và đơn đặt hàng, đồng thời thiết lập mối quan hệ giữa một số tài liệu khác nhau.

  • Sự hợp tác

Dịch vụ tài chính tiên tiến Hệ thống CRM cho phép tối ưu hóa sự tương tác giữa các bộ phận. Ví dụ: nếu khách hàng VIP, là người nhân tạo, áp dụng cho một trong các chi nhánh của ngân hàng với tư cách là thể nhân, CRM sẽ cho phép người quản lý ngân hàng theo dõi trường hợp này và đưa ra mức độ dịch vụ phù hợp cho khách hàng. Một ví dụ khác: một khách hàng, người gọi đến ngân hàng, quan tâm đến các điều khoản cho vay đối. Dựa trên kết quả giao tiếp với đại lý trung tâm cuộc gọi, nhiệm vụ cho người quản lý sẽ được tạo tự động. Hơn nữa, thực hiện khoản vay, hệ thống CRM giúp việc quản lý quá trình xem xét hồ sơ tín dụng này dễ dàng hơn đáng kể tại bộ phận pháp chế của ngân hàng, bộ phận thẩm định, bộ phận bảo mật, v.v., đảm bảo việc chuyển giao thông tin nhanh chóng và đầy đủ.

Tìm hiểu thêm: CRM là gì

 

Lợi ich của phần mêm CRM Tài chính của Salesforce

1. Với Dịch vụ Tài chính Salesforce, các công ty có được sự nhanh nhẹn để liên tục thiết kế, thử nghiệm và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh trong hệ thống CRM. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm được xây dựng trên nền tảng Salesforce đều chứa các quy trình thực hành tốt nhất được định cấu hình trước để quản lý các hoạt động hướng tới khách hàng.

 

2. Phần mềm Salesforce CRM cho phép các công ty trong lĩnh vực tài chính tự động hóa các hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của họ bằng cách sử dụng một ứng dụng được xây dựng trên một nền tảng duy nhất. Giải pháp hợp lý hóa các quy trình đầu cuối để quản lý toàn bộ hành trình của khách hàng và tăng doanh số bán hàng chéo và tăng lên.

 

3. Tất cả các sản phẩm của Salesforce đều có giao diện người dùng hấp dẫn với giao diện xã hội cho phép chia sẻ trải nghiệm người dùng trên tất cả các thiết bị phổ biến, cho dù đó là PC, máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Với ứng dụng dành cho thiết bị di động, người dùng có quyền truy cập vào dữ liệu quan trọng mọi lúc và mọi nơi.
finance crm
4. Salesforce CRM dành cho quản lý tài chính cung cấp một bộ tính năng toàn diện để tự động hóa trung tâm liên lạc và văn phòng, bao gồm:
  • Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
  • Nơi làm việc của đại lý
  • Truyền thông đa kênh
  • Quản lý quy trình kinh doanh
  • Quy trình thực hành tốt nhất
  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý hồ sơ
  • Quản lý kiến ​​thức
  • Khả năng tích hợp

 

5. Phần mềm CRM bán hàng cho lĩnh vực tài chính cho phép quản lý hiệu quả mọi giai đoạn của chu trình bán hàng. Hệ thống cung cấp các tính năng chính sau đây để quản lý bán hàng thành công:
  • Chế độ xem khách hàng 360 °
  • Công cụ cộng tác
  • Quản lý trưởng
  • Dự báo bán hàng
  • Quản lý cơ hội
  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý tài khoản
  • Quản lý kiến ​​thức
  • phân tích

 

6. Phần mềm tự động hóa tiếp thị đa kênh được thiết kế để cải thiện việc tạo ra nhu cầu trong ngành tài chính thông qua các chiến dịch được cá nhân hóa được nhắm mục tiêu bao gồm các mô-đun chính sau:
  • Phân đoạn cơ sở dữ liệu khách hàng
  • Quản lý trưởng
  • Tự động hóa chiến dịch tiếp thị
  • Thư điện tử quảng cáo
  • Quản lý sự kiện
  • Quản lý quy trình kinh doanh
  • Công cụ cộng tác
  • Quản lý kiến ​​thức
  • Khả năng tích hợp

Việt Hoàng Lê

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1
ĐỊA CHỈVăn phòng Bizin Vietnam
Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam
Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới
SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam
Đối tác triển khai giải pháp Salesforce World #1 CRM
Địa chỉVăn phòng Bizin Vietnam
Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1
SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam
Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

Copyright by Bizin Vietnam. All rights reserved.

Copyright by BoldThemes. All rights reserved.