Mục tiêu của CRM dành cho Tài chính
- Tự động hóa lực lượng bán hàng
Hệ thống CRM là công cụ chính của đại diện bán hàng. Phần mềm này cho phép lập kế hoạch, thực hiện, phân tích và nâng cao toàn bộ quy trình bán hàng. Với sự trợ giúp của hệ thống CRM, việc hoàn thành các nhiệm vụ sau: tăng lợi nhuận của khách hàng, phát triển danh mục sản phẩm mới, tăng số lượng sản phẩm, mở rộng cơ sở khách hàng, v.v. sẽ dễ dàng hơn.
- Tự động hóa tiếp thị
CRM cho phép nhân viên nắm bắt mọi khoảnh khắc tương tác với khách hàng và dễ dàng lưu lại tất cả các kết quả. Sau đó, các nhà tiếp thị có thể sử dụng lịch sử tương tác tích lũy để lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hướng đến khách hàng hiệu quả hơn, sử dụng các kênh giao tiếp thuận tiện nhất với khách hàng.
- Tự động hóa dịch vụ
CRM cho phép các ngân hàng quản lý các yêu cầu về khách hàng, dịch vụ và định tuyến trong công ty. Nhờ đó, tất cả các yêu cầu được xử lý đúng thời hạn và luôn có thể tìm ra trạng thái yêu cầu hiện tại của họ.
- Quản lý hiệu suất
Phần mềm quản lý dịch vụ tài chính chuyên nghiệp giúp tổ chức hiệu quả các công việc và lịch trình của người quản lý ngân hàng. Với một hệ thống như vậy, các trưởng bộ phận sẽ có khả năng giám sát mọi hành động của người quản lý bao gồm cuộc gọi, tin nhắn, cuộc họp, v.v., cho phép phân tích và cải thiện quy trình bán hàng, xác định ngay những điểm nghẽn trong chiến lược bán hàng. Sử dụng hệ thống CRM, ban quản trị ngân hàng có thể chắc chắn rằng tất cả nhân viên, kể cả có kinh nghiệm và mới đến, cả ở văn phòng trung tâm và văn phòng khu vực, sẽ làm việc theo quy trình tự động đã được thiết lập sẵn. Theo quan điểm của nhân viên, các quy trình CRM làm giảm đáng kể nguy cơ quên một nhiệm vụ quan trọng và thực hiện phần lớn các hoạt động thông thường.
- Quản lý luồng tài liệu
Trong một hệ thống CRM tài chính mạnh mẽ, có thể dễ dàng theo dõi luồng tài liệu: liên kết tài liệu với khách hàng và đơn đặt hàng, đồng thời thiết lập mối quan hệ giữa một số tài liệu khác nhau.
- Sự hợp tác
Dịch vụ tài chính tiên tiến Hệ thống CRM cho phép tối ưu hóa sự tương tác giữa các bộ phận. Ví dụ: nếu khách hàng VIP, là người nhân tạo, áp dụng cho một trong các chi nhánh của ngân hàng với tư cách là thể nhân, CRM sẽ cho phép người quản lý ngân hàng theo dõi trường hợp này và đưa ra mức độ dịch vụ phù hợp cho khách hàng. Một ví dụ khác: một khách hàng, người gọi đến ngân hàng, quan tâm đến các điều khoản cho vay đối. Dựa trên kết quả giao tiếp với đại lý trung tâm cuộc gọi, nhiệm vụ cho người quản lý sẽ được tạo tự động. Hơn nữa, thực hiện khoản vay, hệ thống CRM giúp việc quản lý quá trình xem xét hồ sơ tín dụng này dễ dàng hơn đáng kể tại bộ phận pháp chế của ngân hàng, bộ phận thẩm định, bộ phận bảo mật, v.v., đảm bảo việc chuyển giao thông tin nhanh chóng và đầy đủ.
Tìm hiểu thêm: CRM là gì
Lợi ich của phần mêm CRM Tài chính của Salesforce
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nơi làm việc của đại lý
- Truyền thông đa kênh
- Quản lý quy trình kinh doanh
- Quy trình thực hành tốt nhất
- Quản lý sản phẩm
- Quản lý hồ sơ
- Quản lý kiến thức
- Khả năng tích hợp
- Chế độ xem khách hàng 360 °
- Công cụ cộng tác
- Quản lý trưởng
- Dự báo bán hàng
- Quản lý cơ hội
- Quản lý sản phẩm
- Quản lý tài khoản
- Quản lý kiến thức
- phân tích
- Phân đoạn cơ sở dữ liệu khách hàng
- Quản lý trưởng
- Tự động hóa chiến dịch tiếp thị
- Thư điện tử quảng cáo
- Quản lý sự kiện
- Quản lý quy trình kinh doanh
- Công cụ cộng tác
- Quản lý kiến thức
- Khả năng tích hợp