Aureus Academy được thành lập vào năm 2013 bởi hai anh em Lawrence và Julius Holmefjord-Sarabi. Kết hợp niềm đam mê và tài năng của mình, hai anh em đã tạo nên trường âm nhạc hàng đầu của Học viện Aureus Singapore với 18.000 sinh viên theo học các bài học được thiết kế riêng. Tầm nhìn hiện tại của họ là đưa Aureus Group trở thành công ty dẫn đầu không thể tranh cãi về giáo dục nghệ thuật sáng tạo trên toàn cầu vào tháng 9 năm 2025. Họ đang sử dụng Salesforce để đạt được cấp độ tiếp theo này và cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm học tập đặc biệt trong suốt chặng đường.
Lawrence (bên trái) và Julius (bên phải) Holmefjord-Sarabi
Tăng trưởng đảm bảo tương lai
Aureus Academy đã sử dụng công nghệ và dữ liệu để thúc đẩy thành công ngay từ ngày đầu tiên. Ví dụ, thay vì dựa vào chương trình giảng dạy tiêu chuẩn, Aureus Academy điều chỉnh các bài học cho từng học sinh và dựa vào dữ liệu như số lượng đăng ký, điểm danh và rời lớp để đo lường mức độ thành công.
Julius cho biết: “Chúng tôi cảm thấy trẻ em học tốt nhất bằng cách học những gì chúng muốn học và điều đó có nghĩa là dạy dựa trên bất kỳ bài hát nào mà chúng muốn biết hơn là một chương trình giảng dạy tiêu chuẩn. “Để chúng tôi biết nó đang hoạt động, chúng tôi cần xem xét dữ liệu.” Khi Aureus Academy còn sơ khai, việc báo cáo và phân tích này rất dễ dàng. Tuy nhiên, giống như nhiều thứ, nó trở nên khó khăn hơn khi công việc kinh doanh phát triển. Julius cho biết: “Mỗi khi bạn mở rộng quy mô đến một quy mô nhất định, các quy trình và hệ thống của bạn sẽ dần quá tải và gặp sự cố. Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề đã tồn tại từ 3 đến 5 năm sau”. Một số giải pháp đã được đưa vào danh sách rút gọn và doanh nghiệp gần như đã sẵn sàng đưa ra quyết định trước khi Julius tình cờ được giới thiệu với một người nào đó từ Salesforce. Cuộc gặp gỡ tình cờ đã dẫn đến một cuộc thảo luận với TechMatrix Consulting, đối tác của Salesforce, người đã trình diễn cách một số ứng dụng mà Học viện Aureus cần có thể được xây dựng trên Nền tảng Salesforce.
Julius Holmefjord-Sarabi – CTO kiêm CFO Aureus Group
“Chúng tôi luôn sử dụng công nghệ để điều hành doanh nghiệp và giúp chúng tôi phát triển, nhưng Salesforce đã giúp chúng tôi thực sự mở rộng quy mô. Nếu không có cơ sở hạ tầng mà chúng tôi đã xây dựng bằng Salesforce, chúng tôi sẽ không thể phát triển nhanh như chúng tôi đã có trong 3 năm qua!” Julius nói. “Tín dụng cũng thuộc về TechMatrix; họ thực sự hiểu các vấn đề kinh doanh của chúng tôi và muốn giúp giải quyết những thách thức này.”
Xây dựng trải nghiệm mới cho khách hàng và nhân viên
Vào tháng 10 năm 2018, Học viện Aureus đã triển khai Salesforce trong 9 tháng, bắt đầu với Sales Cloud và Service Cloud. Sales Cloud cung cấp một chế độ xem duy nhất về khách hàng để phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn trong khi Service Cloud được sử dụng để xử lý trường hợp và thúc đẩy quy trình công việc đằng sau các ứng dụng tùy chỉnh của Aureus Academy. Bản thân các ứng dụng đã được xây dựng bằng Heroku, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tính năng như trình tạo mã thấp cũng như bảo mật và cơ sở hạ tầng hiện có.
“Salesforce cho phép chúng tôi tập trung vào việc xây dựng các quy trình dành riêng cho doanh nghiệp của mình đồng thời tận dụng cơ sở hạ tầng và quy trình công việc hiện có. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể xây dựng các ứng dụng với chi phí chỉ bằng một phần ba so với chi phí xây dựng từ đầu,” Julius nói.
Một trong những ứng dụng được xây dựng trên Heroku tự động hóa việc tạo hóa đơn và các quy trình thanh toán khác. Ứng dụng này cho phép Aureus Academy thu thập hơn 97% các khoản phải thu trong ba ngày đầu tiên của tháng và tự động theo dõi mọi hóa đơn chưa thanh toán.
Một ứng dụng khác được xây dựng trên Heroku cho phép sinh viên lên lịch và sắp xếp lại các bài học trực tuyến. Aureus Academy có các chính sách linh hoạt để hỗ trợ học sinh tiếp tục học tập và một trong số đó là khả năng hủy bỏ và sắp xếp lại các bài học khi cần thiết. Trước đây, các yêu cầu được quản lý qua email và qua điện thoại, điều này chiếm một lượng thời gian đáng kể cho mọi người. Giờ đây, học sinh hoặc phụ huynh của họ có thể tự phục vụ, dẫn đến 15.000 sự kiện lên lịch hàng tháng được quản lý trực tiếp trong ứng dụng.
Các ứng dụng này cũng như một ứng dụng khác quản lý quy trình công việc khi nhân viên nghỉ phép chỉ là một vài ví dụ về cách Aureus Academy sử dụng Salesforce để hợp lý hóa các hoạt động đồng thời mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và nhân viên.
Thúc đẩy sự chuyển đổi liên tục và thành công của học sinh
Khoản đầu tư của Học viện Aureus vào việc số hóa các hoạt động của mình đã chứng tỏ là vô giá trong thời kỳ đại dịch khi học viện phải nhanh chóng xoay vòng để cung cấp các bài học từ xa. Ví dụ: khi Singapore chuẩn bị cho đợt ngắt mạch vào tháng 4 năm 2020, Học viện Aureus đã chuyển phần lớn các bài học sang hình thức trực tuyến trong 72 giờ. Nó đã sử dụng Salesforce để theo dõi các tương tác với khách hàng trên cơ sở từng giờ và đôi khi từng phút, đảm bảo mọi người được liên hệ nhanh chóng và được hỗ trợ để tiếp tục bài học của họ.
Học viện Aureus khuyến khích tất cả sinh viên ít nhất thử các bài học trực tuyến và trong một số trường hợp đã gửi cho họ các nhạc cụ miễn phí. Đồng thời, doanh nghiệp cung cấp huấn luyện và hỗ trợ cho giáo viên để đảm bảo các bài học hấp dẫn và học sinh tiếp tục tiến bộ.
Doanh nghiệp cũng bắt đầu phát triển Aureus Link, một nền tảng mới để tổ chức các bài học trực tuyến. Hiện đang được xây dựng bằng Heroku, Aureus Link được thiết kế để vượt qua những thách thức hiện tại với tính năng nén âm thanh có thể làm biến dạng âm thanh của nốt nhạc trên các nền tảng khác.
“Học nhạc cũng giống như đi tập thể dục ở chỗ một khi bạn dừng lại thì cần có thời gian để xây dựng lại. Chúng tôi không muốn điều này xảy ra với sinh viên nên chúng tôi đã làm những gì có thể để thu hút họ tham gia đồng thời đảm bảo việc kinh doanh vẫn khả thi về mặt thương mại,” Julius nói.
Nhờ nỗ lực chuyển các bài học trực tuyến, Aureus Academy đã có thể ổn định hoạt động kinh doanh và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng bằng cách thêm năm địa điểm trường học mới trong đại dịch COVID-19. Việc mở rộng cơ sở vật chất kết hợp với việc tích hợp thành công các bài học trực tuyến vào Học viện Aureus đã cho phép doanh nghiệp tăng trưởng 100% trong hai năm.
Thậm chí ngày nay, các bài học trực tuyến đã được tích hợp như một tùy chọn cho những sinh viên không phải lúc nào cũng có thời gian để tham dự trực tiếp.
Điều thú vị hơn nữa là Tập đoàn Aureus hiện đang chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo với Koko. Koko là một nền tảng học tập điện tử mới được xây dựng trên Heroku cho phép mọi người học từ các khóa học có cấu trúc và các bài hát nổi tiếng, tất cả đều được cung cấp bởi các giáo viên có trình độ và đam mê âm nhạc.
“Salesforce cho phép chúng tôi tập trung vào việc xây dựng các quy trình dành riêng cho doanh nghiệp của mình đồng thời tận dụng cơ sở hạ tầng và quy trình công việc hiện có. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể xây dựng các ứng dụng với chi phí chỉ bằng một phần ba so với chi phí xây dựng từ đầu.”
JULIUS HOLMEFJORD-SARABI | CTO VÀ CFO, TẬP ĐOÀN AUREUS
Các bài học ngắn gọn được thiết kế linh hoạt và hấp dẫn giống như các bài học truyền thống của doanh nghiệp. Ví dụ: học sinh sẽ có tùy chọn học nhiều bài hát khác nhau và chuyển đổi người hướng dẫn để tìm bài phù hợp với mình. Ứng dụng này cũng sẽ có các mẹo và giải thích trực quan, đồng thời bao gồm các câu đố được trò chơi hóa để khiến việc học trở nên hấp dẫn và thú vị.
Duy trì tăng trưởng và sự hài lòng của khách hàng
Aureus Academy đã tăng doanh thu hơn 300% kể từ khi áp dụng Salesforce. Tăng trưởng có lợi nhuận của doanh nghiệp đã được hỗ trợ bởi hiệu quả trong hoạt động và bằng cách sử dụng dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược.
Ví dụ: với Tableau CRM, Aureus Academy có thể kết nối và phân tích dữ liệu để theo dõi cẩn thận các chỉ số hiệu suất như đăng ký, điểm danh và sử dụng giáo viên. Nó cũng có thể phân tích doanh thu bằng cách chia nhỏ hiệu suất theo trung tâm hoặc giáo viên. Những hiểu biết sâu sắc này giúp doanh nghiệp biết nên sử dụng những đòn bẩy nào để giảm thiểu tình trạng rời bỏ và tối đa hóa tốc độ tăng trưởng.
Tương tự như vậy, Aureus Academy phân tích dữ liệu từ Service Cloud để chủ động giải quyết các sự cố lặp lại và xác định các cơ hội để giảm thời gian phản hồi. Với những cải tiến đã lên kế hoạch như bổ sung Trò chuyện trực tiếp trên trang web của mình, nó nhằm mục đích giảm thời gian phản hồi từ 24 giờ xuống chỉ còn 4 giờ.
Aureus Academy có kế hoạch sử dụng Marketing Cloud để tăng tốc bán hàng và tiếp thị. Advertising Studio đã được triển khai đầu tiên với mục đích trước mắt là loại bỏ các khách hàng hiện tại khỏi các chiến dịch. Điều này sẽ cho phép doanh nghiệp chuyển hướng từ 15 đến 20% chi tiêu quảng cáo của mình sang nhắm mục tiêu đối tượng mới và tăng số lượng đăng ký.
Khi doanh nghiệp tiếp tục đổi mới và phát triển, họ đang sử dụng Slack trong nội bộ để cộng tác và ăn mừng thành công. Nền tảng nhắn tin dựa trên kênh, an toàn giúp phá vỡ các rào cản của tổ chức và giúp nhân viên tiếp cận quản lý dễ dàng hơn bằng các đề xuất hoặc buổi hòa nhạc.
Có một kênh riêng trong Slack cho từng vị trí trung tâm và một kênh dành cho ban quản lý trung tâm nơi doanh nghiệp thông báo và ăn mừng những chiến thắng nhỏ chẳng hạn như đăng ký mới. Doanh nghiệp cũng đăng bài vào mỗi buổi sáng để thông báo có bao nhiêu buổi học thử trong ngày và chúc nhóm may mắn khi họ cố gắng giành được nhiều học sinh đăng ký hơn.
Tập đoàn Aureus rất tâm huyết với những chiến thắng này và cơ hội giới thiệu âm nhạc đến nhiều sinh viên hơn. Điều này cũng được phản ánh trong hoạt động tình nguyện của doanh nghiệp với các tổ chức cộng đồng như Life Community Services Singapore: MightyKids, Family & Community và Ain Society.