Chuyển đổi kỹ thuật số là quá trình lập kế hoạch và thực hiện một chiến lược kinh doanh riêng lẻ để áp dụng kỹ thuật số. Các doanh nghiệp khách hàng hợp tác với Bizin để tìm kiếm các cơ hội cải tiến trong quy trình kinh doanh của họ và khởi động quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.
Bizin thêm các đối tượng, trường và bản ghi tùy chỉnh vào giải pháp Salesforce để làm cho giải pháp đó phản ánh dữ liệu ngoài chức năng tiêu chuẩn đánh giá thông thường của các phần mềm bán hàng khác, tập trung vào đúng thị trường và phân khúc khách hàng.
Chúng tôi đưa các quy tắc kinh doanh vào CRM bằng cách sử dụng trình kích hoạt Apex, giúp tự động hóa các quy trình bán hàng, dịch vụ và tiếp thị để dễ quan sát và quản lý hơn.
Bizin tự động hóa các tác vụ hàng ngày và định kỳ bằng quy trình. Việc sử dụng các công cụ quy trình công việc để tự động hóa hỗ trợ năng suất của nhân viên và giúp họ tránh được phần lớn các công việc thủ công.
Chúng tôi tạo các mẫu email tùy chỉnh. Chúng làm cho email của bạn trông như bạn muốn nhờ một biểu định kiểu tùy chỉnh. Bạn có thể bật biểu định kiểu tùy chỉnh và quản lý tệp đính kèm email dễ dàng hơn nhờ khả năng tùy chỉnh của Salesforce.
Chúng tôi tạo các báo cáo và bảng điều khiển tùy chỉnh cho các chuyên gia bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khi họ cần khả năng hiển thị tốt hơn các số liệu cụ thể, điều này không thể được phản ánh chính xác bằng chức năng báo cáo tiêu chuẩn của Salesforce.
Chúng tôi thực hiện tích hợp Salesforce với các hệ thống của bên thứ ba, chẳng hạn như với ERP, hệ thống thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội, email, v.v., điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự phối hợp trong doanh nghiệp của bạn.
Bizin thêm các đối tượng, trường và bản ghi tùy chỉnh vào giải pháp Salesforce để làm cho giải pháp đó phản ánh dữ liệu ngoài chức năng tiêu chuẩn đánh giá thông thường của các phần mềm bán hàng khác, tập trung vào đúng thị trường và phân khúc khách hàng.
Chúng tôi đưa các quy tắc kinh doanh vào CRM bằng cách sử dụng trình kích hoạt Apex, giúp tự động hóa các quy trình bán hàng, dịch vụ và tiếp thị để dễ quan sát và quản lý hơn.
Bizin tự động hóa các tác vụ hàng ngày và định kỳ bằng quy trình. Việc sử dụng các công cụ quy trình công việc để tự động hóa hỗ trợ năng suất của nhân viên và giúp họ tránh được phần lớn các công việc thủ công.
Chúng tôi tạo các mẫu email tùy chỉnh. Chúng làm cho email của bạn trông như bạn muốn nhờ một biểu định kiểu tùy chỉnh. Bạn có thể bật biểu định kiểu tùy chỉnh và quản lý tệp đính kèm email dễ dàng hơn nhờ khả năng tùy chỉnh của Salesforce.
Chúng tôi tạo các báo cáo và bảng điều khiển tùy chỉnh cho các chuyên gia bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khi họ cần khả năng hiển thị tốt hơn các số liệu cụ thể, điều này không thể được phản ánh chính xác bằng chức năng báo cáo tiêu chuẩn của Salesforce.
Chúng tôi thực hiện tích hợp Salesforce với các hệ thống của bên thứ ba, chẳng hạn như với ERP, hệ thống thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội, email, v.v., điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự phối hợp trong doanh nghiệp của bạn.