Dịch vụ tư vấn CRM sẽ giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược tốt nhất cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng, đồng thời đạt được ROI cao nhất từ việc triển khai CRM. Tại Bizin, các chuyên gia tư vấn CRM của chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh đa dạng với các giải pháp CRM phù hợp.
Nếu bạn cảm thấy rằng hoạt động kinh doanh của mình có thể chạy nhanh hơn và mang lại kết quả tốt hơn, thì chắc chắn BẠN ĐÃ ĐÚNG. Chúng tôi sẽ mang đến tự động hóa và phân tích thông minh để chuyển đổi, hợp nhất và đánh giá chi tiết các dữ liệu quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tư vấn.
Bạn cần kích hoạt các báo cáo với khả năng hiển thị cao hơn, giảm chu kỳ bán hàng dài hay thời gian giải quyết trường hợp, giới thiệu các chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả hay tự động hóa các quy trình liên quan đến bán hàng và dịch vụ khách hàng, dịch vụ tư vấn của Salesforce sẽ giúp giải quyết các thách thức của bạn một cách kịp thời và hiệu quả.
Thiết lập các mục tiêu kinh doanh vào các tính năng của Salesforce diễn ra sau khi các mục tiêu kinh doanh của bạn đã rõ ràng. Bây giờ là lúc chọn chức năng của Salesforce (mặc định hoặc tùy chỉnh) để đạt được chúng.
Chọn đúng phần mềm có nghĩa là bạn sẽ giải quyết được các thách thức kinh doanh của mình mà không phải chi trả cho các tính năng không cần thiết. Chúng tôi phân tích các yêu cầu của bạn và đề xuất một phiên bản phù hợp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi tự động hóa quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng, tạo hành trình của khách hàng được cá nhân hóa, các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu và làm nhiều việc khác để giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của họ với Salesforce. Thiết kế quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng và tiếp thị.
Để giúp người dùng làm chủ hệ thống mới, chúng tôi tạo chiến lược tiếp nhận người dùng, bao gồm đào tạo người dùng lặp đi lặp lại, hỗ trợ người dùng kịp thời bởi quản trị viên Salesforce, ghi chú phát hành và tri ân đối với người dùng Salesforce nâng cao.
Nếu bạn cảm thấy rằng hoạt động kinh doanh của mình có thể chạy nhanh hơn và mang lại kết quả tốt hơn, thì chắc chắn BẠN ĐÃ ĐÚNG. Chúng tôi sẽ mang đến tự động hóa và phân tích thông minh để chuyển đổi, hợp nhất và đánh giá chi tiết các dữ liệu quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tư vấn.
Bạn cần kích hoạt các báo cáo với khả năng hiển thị cao hơn, giảm chu kỳ bán hàng dài hay thời gian giải quyết trường hợp, giới thiệu các chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả hay tự động hóa các quy trình liên quan đến bán hàng và dịch vụ khách hàng, dịch vụ tư vấn của Salesforce sẽ giúp giải quyết các thách thức của bạn một cách kịp thời và hiệu quả.
Thiết lập các mục tiêu kinh doanh vào các tính năng của Salesforce diễn ra sau khi các mục tiêu kinh doanh của bạn đã rõ ràng. Bây giờ là lúc chọn chức năng của Salesforce (mặc định hoặc tùy chỉnh) để đạt được chúng.
Chọn đúng phần mềm có nghĩa là bạn sẽ giải quyết được các thách thức kinh doanh của mình mà không phải chi trả cho các tính năng không cần thiết. Chúng tôi phân tích các yêu cầu của bạn và đề xuất một phiên bản phù hợp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi tự động hóa quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng, tạo hành trình của khách hàng được cá nhân hóa, các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu và làm nhiều việc khác để giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của họ với Salesforce. Thiết kế quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng và tiếp thị.
Để giúp người dùng làm chủ hệ thống mới, chúng tôi tạo chiến lược tiếp nhận người dùng, bao gồm đào tạo người dùng lặp đi lặp lại, hỗ trợ người dùng kịp thời bởi quản trị viên Salesforce, ghi chú phát hành và tri ân đối với người dùng Salesforce nâng cao.