Mỗi ngày ở Mỹ, các bác sĩ kê đơn thuốc cho những bệnh nhân có hoàn cảnh sống khó khăn, không nhà của cố định, không có thức ăn và thường sống trong những khu nhà không an toàn. Chỉ riêng thuốc men sẽ không giải quyết được những vấn đề này và nhiều bệnh nhân có thể quay trở lại với những căn bệnh nghiêm trọng hơn và chi phí khám chữa sẽ tốn kém hơn.
Tầm nhìn của Health Leads
Health Leads tin rằng Hoa Kỳ có thể có một loại hệ thống chăm sóc sức khỏe khác: một hệ thống giải quyết tất cả các nhu cầu về nguồn lực cơ bản của bệnh nhân như một phần tiêu chuẩn của dịch vụ chăm sóc chất lượng sống. Và Salesforce đang giúp tổ chức đạt được tầm nhìn này.
Tại 20 trung tâm y tế trên toàn quốc, Health Leads cho phép bác sĩ và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác “kê đơn” các nguồn lực cơ bản như thức ăn và nhiệt, đồng thời huy động gần 1.000 sinh viên đại học ủng hộ “điền” đơn thuốc bằng cách kết nối bệnh nhân với các nguồn lực cơ bản mà họ cần. khỏe mạnh. Năm nay, Health Leads sẽ giúp hơn 14.500 gia đình có cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Giải pháp của Salesforce
Trong những ngày đầu tiên, Health Leads đã sử dụng bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (Database) để theo dõi khách hàng và các tài nguyên cộng đồng sẵn có, nhưng khó khăn trong việc nhập và chia sẻ dữ liệu khiến việc theo dõi tiến trình của khách hàng trở nên khó khăn.
Nhưng bây giờ, mọi thứ từ dữ liệu khách hàng đến thông tin về tài nguyên cộng đồng để ủng hộ dữ liệu hiệu suất đều được lưu trữ trong Salesforce. Nhân viên tiếp thị, gây quỹ, phát triển kinh doanh và truyền thông cũng sử dụng Sales Cloud để quản lý các mối quan hệ và lưu giữ hồ sơ về mọi tương tác giữa bệnh viện, nhà tài trợ và tình nguyện viên.
“Chúng tôi đang cố gắng chuyển dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang một mô hình mà các nhà cung cấp dịch vụ được trả thù lao không chỉ cho số lượng quy trình họ thực hiện mà còn cho việc quản lý sức khỏe tổng thể của bệnh nhân. Salesforce giúp chúng tôi kết nối khách hàng với các nguồn lực và đánh giá tác động của chúng tôi,” Zach Goldstein, Giám đốc Hệ thống và Công nghệ giải thích. “Salesforce đang giúp chúng tôi biến mô hình mới này thành hiện thực.”
Community Cloud tùy chỉnh cho phép người dùng dễ dàng tiến hành tiếp nhận khách hàng mới, tìm tài nguyên cộng đồng và quản lý các trường hợp hiện tại của họ.
Hệ thống này tuân thủ HIPAA, vì vậy những người ủng hộ có thể chia sẻ các phương pháp hay nhất, đặt câu hỏi và nhanh chóng nhận được câu trả lời họ cần. “Salesforce cho người dùng của chúng tôi giao tiếp một cách an toàn với khách hàngl hay bệnh nhân, điều này giúp họ dễ dàng nhận hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng.”
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Thế hệ chăm sóc sức khỏe mới cùng chuyển đối số giúp người dùng bước ra ngoài ranh giới của việc chăm sóc trải nghiệm của bệnh nhận trực tiếp tại bệnh viện. Người dùng có thể truy cập Salesforce từ iPad, duy trì kết nối với công việc phụ trách của mình, trợ giúp khách hàng và cộng tác với Chatter từ bất kỳ vị trí nào.
Với ứng dụng Nền tảng Salesforce, người dùng có thể dễ dàng xem và cập nhật dữ liệu bệnh nhân, phối hợp chăm sóc với bác sĩ và tìm các tài nguyên cộng đồng hiệu quả.
Goldstein giải thích: “Những người ủng hộ của chúng tôi đang ở tuyến đầu làm việc với khách hàng. “Họ sử dụng Community Cloud hàng ngày để giúp sức khỏe tốt hơn trở thành hiện thực.”