Salesforce CRM dành cho Y tế

Salesforce CRM chăm sóc sức khỏe bao gồm số hóa cung cấp dịch vụ chăm sóc, hiện đại hóa công nghệ thông tin, di chuyển qua đám mây, hỗ trợ, v.v. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Bizin cung cấp các dịch vụ đầy đủ cho các tổ chức y tế để tận dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ mà không cần mở rộng đội ngũ IT của nội bộ.

Giới thiệu về Health Cloud

Salesforce Health Cloud là một nền tảng quản lý bệnh nhân được thiết kế để giúp các tổ chức chăm sóc sức khỏe từ trung bình đến lớn quản lý các yêu cầu, theo dõi các vấn đề, cung cấp các quy trình chăm sóc sau cấp tính và hơn thế nữa. Các tính năng chính bao gồm quản lý dữ liệu lâm sàng, giám sát sự kiện, kế hoạch chăm sóc tùy chỉnh và hợp tác nhóm.

Salesforce Health Cloud cung cấp chế độ xem 360 độ về thông tin chi tiết của bệnh nhân và cho phép các đại lý tạo kế hoạch phục hồi được cá nhân hóa và đồng thời, tạo điều kiện giao tiếp với người chăm sóc trong thời gian thực. Mô-đun trung tâm liên lạc của nó giúp kết nối bệnh nhân với bác sĩ để lên lịch các cuộc hẹn, giải quyết các thắc mắc và đưa ra các khuyến nghị chăm sóc bằng cách sử dụng một nền tảng tập trung. Ngoài ra, nó đi kèm với mô-đun phân đoạn bệnh nhân và liệt kê cho phép người dùng quản lý các nhiệm vụ và đánh giá, cải thiện năng suất giữa các nhóm chăm sóc.

Salesforce Health Cloud tích hợp với các ứng dụng bên thứ ba khác nhau như Field Service Lightning, AppExchange và các ứng dụng của Google. Giá có sẵn trên đăng ký hàng tháng và hỗ trợ được mở rộng qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại và tài liệu.

Tìm hiểu thêm: CRM là gì

Tìm hiểu thêm: Salesforce là gì

 

Các tính năng của Phần mềm Salesforce Health Cloud

Quản lý thông tin bệnh nhân

Quản lý thông tin tự động cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân bằng cách loại bỏ nhu cầu họ điền vào các biểu mẫu mỗi lần. Thông tin về bệnh nhân, chẳng hạn như địa chỉ và nhà cung cấp bảo hiểm, có thể được cập nhật dễ dàng trong hệ thống. Điều này làm cho nó có thể tăng tốc độ phục vụ bệnh nhân và giảm bớt khối lượng công việc hành chính.

Phân chia nhóm bệnh nhân

Hệ thống Salesforce Health Cloud sẽ cho phép người dùng phân khúc bệnh nhân để tạo các chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu. Bệnh nhân có thể được phân đoạn dựa trên các yếu tố như nhân khẩu học, tâm lý học và các vấn đề sức khỏe có nguy cơ cao. Điều này cho phép các bác sĩ nhắm mục tiêu chính xác các nhóm bệnh nhân có khả năng yêu cầu một dịch vụ hoặc thủ tục chăm sóc sức khỏe cụ thể.

Sự kiện kích hoạt

Ứng dụng này gửi tin nhắn tự động dựa trên các quy tắc được xác định trước. Ví dụ: doanh nghiệp có thể thiết lập hệ thống để gửi lời nhắc cuộc hẹn, lời nhắc kiểm tra sinh nhật và cảnh báo sự kiện giáo dục. Mức độ nhắn tin tự động này giúp giải phóng nhân viên hành chính của doanh nghiệp để phục vụ bệnh nhân tại văn phòng tốt hơn.

Quản lý giới thiệu

Với Salesforce Health Cloud, các bác sĩ có thể điều phối việc chăm sóc bệnh nhân giữa các chuyên khoa, khoa và địa điểm. Nó cũng giúp dễ dàng quản lý và theo dõi các mối quan hệ với các bác sĩ khác giới thiệu doanh nghiệp. Ứng dụng này có các công cụ để theo dõi các hoạt động giới thiệu, xu hướng, hỗn hợp trường hợp và người thanh toán, cũng như tác động tổng thể của các hoạt động giao tiếp giới thiệu và ra nước ngoài của doanh nghiệp.

Các chiến dịch thư trực tiếp

Salesforce Health Cloud là một công cụ mạnh mẽ để gửi thư trực tiếp cho bệnh nhân và bác sĩ. Các chiến dịch thư này có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thực hành hoặc chuyên môn của doanh nghiệp. Các chiến dịch thư trực tiếp điển hình bao gồm thông tin liên lạc dịch vụ tiêu chuẩn, nhắc nhở sàng lọc, chương trình chuyển động mới, thông tin liên lạc giới thiệu và bưu phẩm tuyển dụng y tá.

Quản lý tuyển dụng

Salesforce Health Cloud giúp các bệnh viện và cơ sở thực hành chuyên khoa dễ dàng quản lý thông tin liên lạc và phân tích tuyển dụng. Người dùng có thể tạo các chiến dịch tiếp cận để thu hút các bác sĩ và y tá, với tính năng theo dõi phản hồi và theo dõi tự động. Các công cụ phân tích giúp người dùng có thể xem xét dữ liệu và xu hướng phản hồi để tinh chỉnh cách tiếp cận tuyển dụng của mình và tạo ra nhiều sự quan tâm hơn.

Tích hợp hệ thống back-office

Mục tiêu của hệ thống là cải thiện dịch vụ chăm sóc trong toàn bộ vòng đời của bệnh nhân. Để thực hiện điều này, hệ thống Salesforce của doanh nghiệp phải tích hợp với các hệ thống văn phòng hậu cần quan trọng bao gồm thanh toán y tế và bất kỳ hệ thống phần mềm doanh nghiệp hiện có nào. Điều này làm giảm việc lưu trữ hồ sơ trùng lặp, đảm bảo tính nhất quán trên hồ sơ bệnh nhân và cho phép nộp các yêu cầu và hóa đơn kịp thời.

Tuân thủ quy định

Việc xử lý hồ sơ và thông tin của bệnh nhân là cực kỳ nhạy cảm và nếu thực hiện không đúng cách, có thể dẫn đến tiền phạt tốn kém. Điều quan trọng là hệ thống Salesforce Health Cloud của doanh nghiệp có các mô-đun tuân thủ tích hợp cho phép thực hành của người dùng thực hiện các hoạt động dịch vụ và tiếp thị mà không vi phạm Đạo luật về trách nhiệm giải trình và cung cấp bảo hiểm y tế (HIPPA).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam

https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1

ĐỊA CHỈVăn phòng Bizin Vietnam

Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam

Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

SALESFORCE CONSULTING PARTNERBizin Vietnam

Đối tác triển khai giải pháp Salesforce World #1 CRM

Địa chỉVăn phòng Bizin Vietnam

Hà nội: Tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Đống Đa
TP HCM: Republic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
https://i0.wp.com/bizin.vn/wp-content/uploads/2023/07/page-Bizin-moi-_9_-_1_.webp?fit=1374%2C1080&ssl=1

SOCIAL NETWORKLiên kết với Bizin Vietnam

Liên kết với chúng tôi để được cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất về công nghệ CRM của thế giới

Copyright by Bizin Vietnam. All rights reserved.

Copyright by BoldThemes. All rights reserved.